Camping Leader 2025: Chuyến “ra khơi” đầu năm của đội ngũ lãnh đạo HaMo

Camping Leader 2025: Chuyến “ra khơi” đầu năm của đội ngũ lãnh đạo HaMo

Gần 40 Cán bộ lãnh đạo (CBLĐ) HaMo đã có mặt tại Cần Thơ trong hành trình “Camping Leader 2025” với chủ đề “Forward Revolution”, để cùng hoạch định chiến lược năm 2025.

Thích ứng- Sáng tạo- Bứt phá

Đây là thông điệp được Ban Lãnh đạo HaMo đưa ra trong chuyến “Camping Leader 2025”. Giữa bối cảnh, năm 2025 được đánh giá là một năm đầy thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội. Chuyến họp bàn kế hoạch đầu năm chính là bước đệm để tất cả lãnh đạo HaMo sẵn sàng cho một cuộc “ra khơi” mạnh mẽ, chinh phục những đỉnh cao mới trong năm nay.

480743010 1175075027962008 2755921774034242723 N

Rất nhiều ý tưởng mới lạ, đột phá được các Leaders khối/phòng/ban đưa ra. Những bản kế hoạch mang tính chiến lược sẽ sớm hoàn thiện đưa vào áp dụng thực tế công việc trong thời gian tới. Nhưng trên hết, tất cả CBLĐ HaMo đều sẵn sàng đương đầu với thử thách và quyết tâm đồng lòng hướng đến mục tiêu phát triển chung. 

Welcome Dinner – Squid game đầy bất ngờ

480979468 1175078614628316 4251940546914002066 N

Đêm tiệc chào đón các CBLĐ diễn ra trong không khí rộn ràng và sôi động, khi tất cả cùng hòa mình vào những giai điệu vui tươi của band nhạc, nâng ly chúc mừng một năm mới với nhiều cơ hội và thử thách phía trước. Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến hoạt động Squid Game vô cùng bất ngờ. Những câu đố thú vị xoay quanh địa danh, văn hóa và con người của các tỉnh miền Tây khiến không khí trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. 

Teambuilding miền sông nước – Gắn kết tinh thần đồng đội

480949592 1175086107960900 1015273676575361148 N

Không chỉ tận hưởng khung cảnh hữu tình của miền Tây, BLĐ HaMo còn tham gia vào loạt thử thách teambuilding mang đậm bản sắc sông nước, nơi sự phối hợp ăn ý và tinh thần đồng đội được đẩy lên cao nhất. Những tiếng cười giòn tan, những khoảnh khắc nỗ lực hết mình để vượt qua thử thách đã giúp tập thể gần nhau hơn, sẵn sàng cho những hành trình phía trước.

Trong hành trình 3N2Đ tại vùng đất Tây Đô hiền hòa, đội ngũ CBLĐ Ban Lãnh đạo HaMo không chỉ cùng nhau thảo luận chiến lược mà còn trải nghiệm văn hóa, ẩm thực đặc sắc và cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Camping Leader 2025 với chủ đề “Forward Revolution” đã chính thức khép lại, nhưng những giá trị và tinh thần mà hành trình này mang đến vẫn tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ trong đội ngũ CBLĐ HaMo. Mỗi cá nhân, mỗi phòng ban đều cam kết không ngừng học hỏi, trau dồi tri thức và chủ động ứng biến trước mọi sự thay đổi. Hãy cùng đón chờ những dấu ấn tiếp theo của HaMo trên hành trình vươn xa, khẳng định vị thế trong năm 2025.

Một số hình ảnh khác tại chương trình Camping Leader 2025 “Forward Revolution”:

481144864 1175074841295360 4882723389564504376 N

480848568 1175077847961726 7583821177466275620 N

481278143 1175078257961685 9100791690612212340 N

481257150 1175078374628340 2998919364047089279 N

480820949 1175078704628307 7613826330407297943 N

480823049 1175086164627561 5022988873393687651 N

480910862 1175086197960891 4941235538087711720 N

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Year End Party 2024 Hồ Chí Minh: Đêm tiệc ghi dấu ấn cảm xúc

Year End Party 2024 Hồ Chí Minh: Đêm tiệc ghi dấu ấn cảm xúc

Tối 7/1 vừa qua, tại Riverside Palace, các HaMoers khu vực Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đã hội ngộ và cùng nhau ghi lại những dấu ấn đầy cảm...

4 rào cản phải vượt qua mới có thành công thật sự

4 rào cản phải vượt qua mới có thành công thật sự

Trong quá trình phấn đấu, người thành công nào cũng phải đối mặt với 4 rào cản dưới đây, trong đó cửa ải thứ 3 là đánh gục nhiều người...

IPO DOANH NGHIỆP: XU THẾ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG TƯƠNG LAI

IPO DOANH NGHIỆP: XU THẾ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG TƯƠNG LAI

Thực hiện phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) là một cột mốc quan trọng, tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp thu hút vốn đầu...

5 kiểu nói chuyện người thông minh không bao giờ dùng

5 kiểu nói chuyện người thông minh không bao giờ dùng

Hãy để miệng mang lại điều phúc, thay vì đem tới tai hoạ. Người thông minh là người biết giữ mồm giữ miệng, bạn sẽ không bao giờ nghe họ...

5 lưu ý sử dụng điều hòa đúng cách để phòng chống Corona

5 lưu ý sử dụng điều hòa đúng cách để phòng chống Corona

Điều hòa nhiệt độ có thể là một nguồn lây nhiễm Corona khi sử dụng không đúng cách. Cùng tham khảo ngay 5 lưu ý khi sử dụng điều hòa...

NHỮNG LỢI ÍCH TRƯỚC MẮT VÀ LÂU DÀI CHO DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHI IPO THÀNH CÔNG

NHỮNG LỢI ÍCH TRƯỚC MẮT VÀ LÂU DÀI CHO DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHI IPO THÀNH CÔNG

Phát hành cổ phiếu IPO lên sàn chứng khoán là một trong những hoạt động giúp doanh nghiệp huy động vốn một cách nhanh chóng và làm gia tăng giá...

[Mega Club Workshop] Khi khách hàng V.I.P của Mega Gangnam kể chuyện qua những cánh hoa

[Mega Club Workshop] Khi khách hàng V.I.P của Mega Gangnam kể chuyện qua những cánh hoa

Sáng 26/4, tại khách sạn Fusion Suites (Quận 1, TP.HCM), Mega Gangnam đã chính thức khởi động lại chuỗi Mega Club Workshop bằng một không gian ngập tràn hương sắc....

10 “THẦN DƯỢC” GIÚP NGƯỜI BÌNH THƯỜNG TRỞ THÀNH NGƯỜI ƯU TÚ

10 “THẦN DƯỢC” GIÚP NGƯỜI BÌNH THƯỜNG TRỞ THÀNH NGƯỜI ƯU TÚ

Ai cũng có thể trở thành người xuất chúng, dựa trên chính những lựa chọn mà ta đưa ra mỗi ngày và cách ta sử dụng thời gian của mình....

HaMo chủ động phun khử trùng không gian làm việc

HaMo chủ động phun khử trùng không gian làm việc

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, ngay khi nhận được tin Hà Nội xuất hiện ca dương tính đầu tiên, BLĐ HaMo ra quyết định phối hợp với Viện Vệ sinh...

Cuộc sống người HaMo: Không ai bị bỏ lại phía sau

Cuộc sống người HaMo: Không ai bị bỏ lại phía sau

Trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19, Quỹ trái tim HaMo Group thay vì hướng tới những hoạt động xã hội bên ngoài, đã tập trung hoạt động quyên góp, ủng...

Bạn sinh ra để làm gì?

Mục nào sau đây của tờ báo mà bạn thường “nghía” qua đầu tiên?

Bạn thích làm gì nhất khi đi dự tiệc?

Nếu được tặng sách, bạn thích được tặng loại sách nào sau đây?

Bạn muốn làm gì nhất trong thời gian rảnh rỗi?

Nghành nghề phù hợp của bạn
Công việc liên quan đến sáng tạo (Content marketing, PR, Truyền thông, Designer...)

7a

Công việc liên quan đến kinh doanh (Bán hàng/dịch vụ, Giám đốc Kinh doanh...)

4a

Công việc văn phòng (Nhân sự, Hành chính...)

6a

Công việc đào tạo, tư vấn (Đào tạo, Tư vấn chiến lược....)

5a

Ứng tuyển ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x