
Mega Gangnam thăm hỏi và tặng quà cho gia đình CBNV bị ảnh hưởng do bão Yagi
Trong hai ngày 26 và 27/09/2024, đại diện Lãnh đạo Mega Gangnam đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho một số gia đình CBNV bị thiệt hại nặng nề do bão Yagi ở Yên Bái và Hà Nội.
Sau khi nhận được thông tin về 12 gia đình CNBV Mega Gangnam đang gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề do bão Yagi gây ra, Ban lãnh đạo Công ty đã ngay lập tức thành lập Hội đồng thẩm định để đánh giá mức độ thiệt hại và đưa ra mức hỗ trợ kịp thời.
Xét trên 2 tiêu chí: Mức độ thiệt hại và Gia cảnh (điều kiện kinh tế, khả năng tài chính, nguồn thu nhập), Ban lãnh đạo đã hỗ trợ từ 1.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/ trường hợp. Tổng số tiền ước tính hơn 100 triệu đồng.
Đoàn lãnh đạo Công ty cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, trao quà cho 4 gia đình có mức thiệt hại lớn tại Yên Bái và Hà Nội. Tận mắt chứng kiến những hậu quả nặng nề do mưa bão để lại, các thành viên trong đoàn lại càng xót xa, đồng cảm hơn với gia đình CBNV.
Những động viên từ phía Công ty phần nào hỗ trợ cho các gia đình về mặt vật chất và hơn hết, đó là sự chia sẻ về mặt tinh thần. Hy vọng, các gia đình CBNV sẽ sớm khắc phục những thiệt hại, tái thiết cuộc sống.
Hành trình “Biến yêu thương thành hành động” thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo đến đời sống, thân nhân của các nhân sự trong Công ty. “Vì con người”, “Không bỏ lại ai ở phía sau” – Đó cũng chính là những giá trị nhân văn, tinh thần đoàn kết, vì con người mà tập thể Mega Gangnam đồng lòng hướng tới.
Bài viết liên quan

5 điểm khác biệt giữa Sales xuất sắc với Sales làng nhàng
Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa người bán hàng bình thường và một người xuất sắc? Trong "Nghệ thuật bán hàng bậc cao" - cuốn sách bán chạy...

Bạn đang ở cấp độ nào của bán hàng?
Nhiều người nghĩ rằng bán hàng thì ai cũng bán được, đi tìm một việc làm cũng là "bán mình" đó thôi. Vậy mà có người bán được giá cao,...

Bạn có 10 năm kinh nghiệm hay 1 năm kinh nghiệm dùng lại 10 lần?
Người đem 1 năm kinh nghiệm dùng lại 10 lần, làm 10 năm cũng không thể ngồi ở vị trí cao hơn. Có một nhân viên chạy đi hỏi cấp...

10 SIÊU QUY LUẬT bán hàng dân sales phải biết
Hãng thống kê Bill Brooks ước tính rằng hơn 85% khách hàng có cái nhìn tiêu cực về tất cả đội ngũ nhân viên bán hàng. Trên thực tế, bán...

Nghiên cứu 10 năm của Google chỉ ra yếu tố tạo nên nhà quản lý tốt
Trong 10 năm qua, Google đã tiến hành một nghiên cứu có tên Project Oxygen với mục đích tìm ra những yếu tố tạo nên một nhà quản lý hoàn...

Top 5 thể loại Content TikTok dễ viral nhất 2021
TikTok được thành lập từ năm 2016 và đang nổi lên là một ứng dụng hàng đầu thế giới cho các video dạng ngắn trên nền tảng thiết bị di...

BPO là gì và vì sao doanh nghiệp nên sử dụng?
Khái niệm BPO không còn xa lạ khi hàng vạn doanh nghiệp, tổ chức và thậm chí cơ quan chính phủ đều ký hợp đồng với các nhà cung cấp...

Mega Gangnam tham dự hội thảo của Sothys Paris – Cập nhật công nghệ chăm sóc da tiên tiến từ Pháp
Ngày 24/03 vừa qua, đại diện Mega Gangnam đã tham dự hội thảo cập nhật công nghệ trẻ hóa da tiên tiến do thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng...

Camping Leader 2025: Chuyến “ra khơi” đầu năm của đội ngũ lãnh đạo HaMo
Gần 40 Cán bộ lãnh đạo (CBLĐ) HaMo đã có mặt tại Cần Thơ trong hành trình “Camping Leader 2025” với chủ đề “Forward Revolution”, để cùng hoạch định chiến...

Virus Corona tặng chúng ta “trang giấy trắng cho một khởi đầu mới”
Sinh năm 1950, Li Edelkoort được coi là một trong những chuyên gia dự đoán xu hướng (trend forecaster) có tầm ảnh hưởng nhất thế giới hiện nay. Bà chia...