New Beginnings V.VIP: Mega Gangnam chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và tri ân khách hàng
Mega Gangnam đã tổ chức thành công đêm tiệc ánh sáng “New Beginnings” tại khách sạn 5 sao New World Saigon, chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và mở ra kỷ nguyên làm đẹp siêu cá nhân hóa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
Đây là siêu sự kiện tiếp nối hàng loạt hoạt động của Mega Gangnam gây rúng động ngành thẩm mỹ Việt Nam dịp cuối năm như: Công bố thay mới và nâng cấp 100% cơ sở vật chất ở tất cả các chi nhánh, công bố diện mạo chi nhánh mới ở Quận 1 TP. Hồ Chí Minh như biểu tượng của làm đẹp vương giả, công bố chuẩn hóa và nâng cấp hành trình làm đẹp siêu cá nhân hóa cho từng khách hàng…
Tại sự kiện, PTGĐ Vận hành Mega Gangnam – Ms. Thu Ella và Viện trưởng Hwang Yong Gu đã có bài phát biểu quan trọng, công bố chiến lược phát triển chủ chốt của Mega Gangnam trong năm 2025 và nhiều năm tới về góc độ vận hành và chuyên môn.
Xuyên suốt sự kiện, những khách mời V.V.I.P – tâm điểm đêm tiệc – đã khoe ra vẻ đẹp quý phái tràn đầy tự tin và đẳng cấp, tỏa sáng như những ngôi sao rực rỡ trong bản hòa ca ánh sáng Mega Gangnam. Dưới sự dẫn dắt bởi các chuyên gia, các vị khách V.V.I.P đã hóa thân thành những vũ công kiêu sa, khắc họa hình ảnh của sự tự tin, quý phái giữa không gian lộng lẫy.
Không chỉ là nơi Mega Gangnam đánh dấu sự thay đổi diện mạo hoàn toàn mới, “New Beginnings” còn là một bữa tiệc nghệ thuật đầy cảm xúc với sự xuất hiện của 2 ngôi sao Vpop là Trịnh Thăng Bình và Thanh Ngọc. Giọng hát sâu lắng, giai điệu thân thuộc kết hợp cùng sân khấu ánh sáng rực rỡ đã tạo nên một không gian tràn ngập cảm xúc.
Hiện diện cùng các khách mời của chương trình, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự Mega Gangnam quý phái rạng ngời, hân hoan sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới, đón nhận khởi đầu mới. Tất cả cùng hướng về một mục tiêu chung của Mega Gangnam, nỗ lực không ngừng để kiến tạo thêm những chuẩn mực cao hơn trong các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc khách hàng!
Sự kiện “New Beginnings” chính là lời tuyên ngôn mạnh mẽ về tầm nhìn và cam kết của Mega Gangnam trong hành trình đổi mới. Bằng việc cá nhân hóa mọi trải nghiệm, từ không gian, quà tặng, đến âm nhạc và ẩm thực, thương hiệu không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn kiến tạo giá trị và cảm xúc dành riêng cho từng khách hàng.
Bài viết liên quan
MUỐN THÀNH CÔNG, HÃY Ở GẦN 6 NGƯỜI NÀY
Con người, tính cách và lối suy nghĩ của bạn chính là tổng hòa của những người mà bạn tiếp xúc nhiều nhất. Để có động lực tiến bộ hàng...
Đẹp độc bản là đích đến của thẩm mỹ hiện đại
Đã qua rồi cái thời “tóc nâu môi trầm” hay những tiêu chuẩn của vẻ đẹp Barbie chạy theo xu hướng phác họa nét đẹp thật giống nhau của người phụ...
6 cuốn sách giúp bạn thăng tiến và phát triển bản thân
Ai cũng có 8 tiếng làm việc/ ngày, nhưng bí quyết của sự thăng tiến trong công việc lại nằm ở những gì bạn làm trong thời gian rảnh. Người...
Không thấm 4 điều này, đừng mong tiến xa trong công việc
Một người lính không hề muốn trở thành tướng quân thì chẳng có động lực chiến đấu. Một người nếu không có chút tham vọng sẽ không có động lực...
BPO là gì và vì sao doanh nghiệp nên sử dụng?
Khái niệm BPO không còn xa lạ khi hàng vạn doanh nghiệp, tổ chức và thậm chí cơ quan chính phủ đều ký hợp đồng với các nhà cung cấp...
Vì sao bạn mãi chỉ là một nhân viên nghèo làm công ăn lương?
Nhiều người ca thán mình nghèo, không có tiền, muốn làm ăn nhưng không có vốn. Nhưng thực sự bạn không biết! Trên người bạn có một ngọn núi vàng...
4 kỹ năng học được từ nghề sale giúp bạn thành công suốt cuộc đời
Chào 1000 người nhưng chỉ 20 người dừng lại lắng nghe, đó là công việc sales. Nó có thể không mang lại cho bạn thu nhập luôn luôn ổn định...
4 rào cản phải vượt qua mới có thành công thật sự
Trong quá trình phấn đấu, người thành công nào cũng phải đối mặt với 4 rào cản dưới đây, trong đó cửa ải thứ 3 là đánh gục nhiều người...
Định luật 2-8 & Lời giải cho câu hỏi: Làm thế nào để đi nhanh hơn người khác?
Có một câu ngạn ngữ rất nổi tiếng: "80% của cải trên thế giới nằm trong tay 20% số người nào đó." Hiện tượng này được người ta gọi là...
5 điểm khác biệt giữa Sales xuất sắc với Sales làng nhàng
Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa người bán hàng bình thường và một người xuất sắc? Trong "Nghệ thuật bán hàng bậc cao" - cuốn sách bán chạy...