
New Beginnings V.VIP: Mega Gangnam chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và tri ân khách hàng
Mega Gangnam đã tổ chức thành công đêm tiệc ánh sáng “New Beginnings” tại khách sạn 5 sao New World Saigon, chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và mở ra kỷ nguyên làm đẹp siêu cá nhân hóa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
Đây là siêu sự kiện tiếp nối hàng loạt hoạt động của Mega Gangnam gây rúng động ngành thẩm mỹ Việt Nam dịp cuối năm như: Công bố thay mới và nâng cấp 100% cơ sở vật chất ở tất cả các chi nhánh, công bố diện mạo chi nhánh mới ở Quận 1 TP. Hồ Chí Minh như biểu tượng của làm đẹp vương giả, công bố chuẩn hóa và nâng cấp hành trình làm đẹp siêu cá nhân hóa cho từng khách hàng…

Tại sự kiện, PTGĐ Vận hành Mega Gangnam – Ms. Thu Ella và Viện trưởng Hwang Yong Gu đã có bài phát biểu quan trọng, công bố chiến lược phát triển chủ chốt của Mega Gangnam trong năm 2025 và nhiều năm tới về góc độ vận hành và chuyên môn.

Xuyên suốt sự kiện, những khách mời V.V.I.P – tâm điểm đêm tiệc – đã khoe ra vẻ đẹp quý phái tràn đầy tự tin và đẳng cấp, tỏa sáng như những ngôi sao rực rỡ trong bản hòa ca ánh sáng Mega Gangnam. Dưới sự dẫn dắt bởi các chuyên gia, các vị khách V.V.I.P đã hóa thân thành những vũ công kiêu sa, khắc họa hình ảnh của sự tự tin, quý phái giữa không gian lộng lẫy.
Không chỉ là nơi Mega Gangnam đánh dấu sự thay đổi diện mạo hoàn toàn mới, “New Beginnings” còn là một bữa tiệc nghệ thuật đầy cảm xúc với sự xuất hiện của 2 ngôi sao Vpop là Trịnh Thăng Bình và Thanh Ngọc. Giọng hát sâu lắng, giai điệu thân thuộc kết hợp cùng sân khấu ánh sáng rực rỡ đã tạo nên một không gian tràn ngập cảm xúc.

Hiện diện cùng các khách mời của chương trình, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự Mega Gangnam quý phái rạng ngời, hân hoan sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới, đón nhận khởi đầu mới. Tất cả cùng hướng về một mục tiêu chung của Mega Gangnam, nỗ lực không ngừng để kiến tạo thêm những chuẩn mực cao hơn trong các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc khách hàng!

Sự kiện “New Beginnings” chính là lời tuyên ngôn mạnh mẽ về tầm nhìn và cam kết của Mega Gangnam trong hành trình đổi mới. Bằng việc cá nhân hóa mọi trải nghiệm, từ không gian, quà tặng, đến âm nhạc và ẩm thực, thương hiệu không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn kiến tạo giá trị và cảm xúc dành riêng cho từng khách hàng.
Bài viết liên quan

“Reignite Future” Hà Nội – Gắn kết hiện tại, kích hoạt tương lai
Tiếp nối thành công của Year End Party tại Hồ Chí Minh, HaMoers khu vực Hà Nội đã cùng nhau tạo nên một đêm tiệc bùng nổ, khép lại hành...

Tuyệt chiêu “Sập cửa vào mặt” và “Kẹt chân vào cửa” trong kinh doanh
“Để xây dựng một doanh nghiệp thành công lâu dài, khi bạn không chốt sale thì hãy cố gắng mở ra mối quan hệ.” – Patricia Fripp. Có rất nhiều...

Top 5 thể loại Content TikTok dễ viral nhất 2021
TikTok được thành lập từ năm 2016 và đang nổi lên là một ứng dụng hàng đầu thế giới cho các video dạng ngắn trên nền tảng thiết bị di...

5 điểm khác biệt giữa Sales xuất sắc với Sales làng nhàng
Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa người bán hàng bình thường và một người xuất sắc? Trong "Nghệ thuật bán hàng bậc cao" - cuốn sách bán chạy...

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Mega Gangnam chính thức khoác lên mình diện mạo mới, khẳng định vị thế và tiên phong trong sứ mệnh dẫn đầu ngành trẻ hóa không xâm lấn tại Việt...

Tự kỷ luật: Đằng sau mỗi sự ưu tú đều là bài học về khổ luyện
Một ngày, hai ngày có thể nhìn không ra, một tháng, hai tháng có lẽ vẫn chưa nhìn ra, nhưng một năm, hai năm, thậm chí mười năm, hai mươi...

Cuộc sống người HaMo: Không ai bị bỏ lại phía sau
Trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19, Quỹ trái tim HaMo Group thay vì hướng tới những hoạt động xã hội bên ngoài, đã tập trung hoạt động quyên góp, ủng...

4 kiểu nhân viên tưởng như thông minh nhưng lại chưa trưởng thành
Ở nơi làm việc, vì muốn con đường công danh sự nghiệp thuận lợi hơn, có những người phải "dắt túi" cho mình vài mánh khóe sinh tồn. Nhưng những...

Để sống hạnh phúc cả đời thật ra rất đơn giản
Chúng ta thường suy nghĩ phức tạp, nhưng hóa ra bí kíp để luôn sống hạnh phúc lại rất đơn giản. Hãy thử dành vài phút nghiền ngẫm những đạo...

New Power Dinner – Đêm tiệc câu chuyện mới của người HaMo
Để chúc mừng những thành tích đạt được trong chiến dịch bán hàng theo mô hình mới, cơ sở kinh doanh Drip Hydration Hồ Chí Minh đã có một đêm...