Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Mega Gangnam chính thức khoác lên mình diện mạo mới, khẳng định vị thế và tiên phong trong sứ mệnh dẫn đầu ngành trẻ hóa không xâm lấn tại Việt Nam.
Trong đó, logo mới được tạo nên bao gồm 4 chữ G tối giản (Gorgeous, Glamorous, Groundbreaking và Global) cùng tone cam rực rỡ mang đến cái nhìn trẻ trung, hiện đại, đầy sang trọng và quyến rũ. Việc thay đổi bộ nhận diện này cũng thể hiện sự cam kết phát triển không ngừng của Mega Gangnam trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái xinh đẹp toàn diện tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Slogan “Đo ni sắc vóc – Đẹp vượt kỳ vọng” thay thế cho “Tinh hoa y tế 5 sao”, thể hiện quyết tâm tạo ra những giải pháp làm đẹp thiết kế riêng, mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi cho từng khách hàng.
Sau khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Mega Gangnam cũng nhanh chóng cho ra mắt hàng loạt các hoạt động giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng như nâng cấp cơ sở vật chất tại các chi nhánh, tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng, đưa vào hoạt động chi nhánh mới tại Quận 1 TPHCM đầu năm 2025…
Cụ thể, vừa đây, đội ngũ nhân sự Mega Gangnam Hà Nội và Hồ Chí Minh đã có buổi chụp hình ghi dấu ấn cùng bộ nhận diện thương hiệu mới. Những bộ đồng phục mới kết hợp với logo thương hiệu mới khiến các nhân sự Mega Gangnam Xã Đàn và Mega Gangnam 3 tháng 2 thật trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.
Những hình ảnh này chính là diện mạo mới mà đội ngũ nhân sự Mega Gangnam gửi gắm. Đó chính là sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong tác phong diện mạo, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất. Tin chắc rằng, tất cả Mega Gangnam đã sẵn sàng tiên phong đổi mới và không ngừng sáng tạo, cùng khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm đẹp cao cấp!
Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của tập thể nhân sự Mega Gangnam Hà Nội và Hồ Chí Minh chụp cùng bộ nhận diện thương hiệu mới dưới đây nhé.
Bài viết liên quan
Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp – Lĩnh vực đầy cơ hội phát triển bản thân cho người trẻ
Ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (CSSK&SĐ) những năm gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc mang lại thu nhập khủng cho nhân sự trong...
Học cách đối xử tốt với chính mình – 10 “đừng” trong cuộc sống
Chúng ta học cách đối nhân xử thế sao cho tốt, nhưng mấy ai đã thực sự biết cách chiếu cố chính mình? Chỉ có chính bản thân ta là...
Trí tuệ cảm xúc EQ và những bật mí nơi công sở chắc chắn bạn muốn biết!
EQ (Emotional Quotient) - trí tuệ cảm xúc là khả năng hiểu và quản lý cảm xúc một cách hiệu quả. Trí tuệ cảm xúc tại công sở có thể...
Làm đẹp công nghệ cao – Xu hướng của thập niên 2020s
Thị trường công nghệ chăm sóc da ngày càng phát triển với sự ra đời dựa trên các nghiên cứu và sáng chế khoa học công nghệ hiện đại, vì...
Nghiên cứu 10 năm của Google chỉ ra yếu tố tạo nên nhà quản lý tốt
Trong 10 năm qua, Google đã tiến hành một nghiên cứu có tên Project Oxygen với mục đích tìm ra những yếu tố tạo nên một nhà quản lý hoàn...
5 lưu ý sử dụng điều hòa đúng cách để phòng chống Corona
Điều hòa nhiệt độ có thể là một nguồn lây nhiễm Corona khi sử dụng không đúng cách. Cùng tham khảo ngay 5 lưu ý khi sử dụng điều hòa...
Bán hàng qua video call: Xu hướng tăng trưởng tất yếu cho doanh nghiệp mùa Covid
Hành vi của khách hàng đã thay đổi với tốc độ chưa từng có trước và sau đại dịch Covid-19. Trong giai đoạn “bình thường mới”, các doanh nghiệp buộc...
BPO – Cánh cửa cơ hội vàng cho người lao động
BPO xuất hiện không chỉ mang lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp, mà còn mở ra cánh cửa cơ hội lớn cho người tìm việc. Làm việc tại...
Bạn đang ở cấp độ nào của bán hàng?
Nhiều người nghĩ rằng bán hàng thì ai cũng bán được, đi tìm một việc làm cũng là "bán mình" đó thôi. Vậy mà có người bán được giá cao,...
VÌ SAO BẠN CHƯA ĐƯỢC TĂNG LƯƠNG?
Tăng lương, vẫn luôn là mục tiêu của rất nhiều người lao động. Thế nhưng, trước khi đề xuất tăng lương - thưởng, thăng chức, bạn hãy trước tiên tự...