
Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Mega Gangnam chính thức khoác lên mình diện mạo mới, khẳng định vị thế và tiên phong trong sứ mệnh dẫn đầu ngành trẻ hóa không xâm lấn tại Việt Nam.
Trong đó, logo mới được tạo nên bao gồm 4 chữ G tối giản (Gorgeous, Glamorous, Groundbreaking và Global) cùng tone cam rực rỡ mang đến cái nhìn trẻ trung, hiện đại, đầy sang trọng và quyến rũ. Việc thay đổi bộ nhận diện này cũng thể hiện sự cam kết phát triển không ngừng của Mega Gangnam trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái xinh đẹp toàn diện tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Slogan “Đo ni sắc vóc – Đẹp vượt kỳ vọng” thay thế cho “Tinh hoa y tế 5 sao”, thể hiện quyết tâm tạo ra những giải pháp làm đẹp thiết kế riêng, mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi cho từng khách hàng.

Sau khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Mega Gangnam cũng nhanh chóng cho ra mắt hàng loạt các hoạt động giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng như nâng cấp cơ sở vật chất tại các chi nhánh, tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng, đưa vào hoạt động chi nhánh mới tại Quận 1 TPHCM đầu năm 2025…
Cụ thể, vừa đây, đội ngũ nhân sự Mega Gangnam Hà Nội và Hồ Chí Minh đã có buổi chụp hình ghi dấu ấn cùng bộ nhận diện thương hiệu mới. Những bộ đồng phục mới kết hợp với logo thương hiệu mới khiến các nhân sự Mega Gangnam Xã Đàn và Mega Gangnam 3 tháng 2 thật trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.


Những hình ảnh này chính là diện mạo mới mà đội ngũ nhân sự Mega Gangnam gửi gắm. Đó chính là sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong tác phong diện mạo, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất. Tin chắc rằng, tất cả Mega Gangnam đã sẵn sàng tiên phong đổi mới và không ngừng sáng tạo, cùng khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm đẹp cao cấp!
Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của tập thể nhân sự Mega Gangnam Hà Nội và Hồ Chí Minh chụp cùng bộ nhận diện thương hiệu mới dưới đây nhé.
Bài viết liên quan

Những yếu tố tạo nên 1 chuyên viên CSKH chuyên nghiệp?
Khách hàng là “trái tim” của doanh nghiệp, quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi công ty. Trong thời đại cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc...

Những nguyên tắc tư duy đột phá trong cách bán hàng hiện đại
Kỷ nguyên 4.0 yêu cầu salesman (chuyên viên bán hàng) phải tự trang bị cho bản thân những kiến thức và tư duy bán hàng hiện đại để đạt được...

4 rào cản phải vượt qua mới có thành công thật sự
Trong quá trình phấn đấu, người thành công nào cũng phải đối mặt với 4 rào cản dưới đây, trong đó cửa ải thứ 3 là đánh gục nhiều người...

Vì sao bạn mãi chỉ là một nhân viên nghèo làm công ăn lương?
Nhiều người ca thán mình nghèo, không có tiền, muốn làm ăn nhưng không có vốn. Nhưng thực sự bạn không biết! Trên người bạn có một ngọn núi vàng...

Xa công việc 30 ngày, ta hiểu được những điều mà 30 năm sống trên đời chưa chắc nhận ra
Có rất nhiều bài học mà khi cuộc sống còn đều đặn, bình ổn và bận bịu chạy theo guồng quay ta sẽ chẳng thể hiểu được. Thay vào đó,...

Vui Tết Trung thu sum vầy – Hạnh phúc đong đầy cùng HaMoer toàn quốc
Không khí rộn ràng, náo nhiệt của Tết Trung Thu đã tràn ngập khắp khắp phố phường. Chiều 09/09, tại các cơ sở HaMo toàn quốc, nhân sự đã được...

Hiểu về đại dương đỏ – đại dương xanh để sẵn sàng ra khơi
Nếu đại dương đỏ dữ dội chất chứa sự cạnh tranh khốc liệt giữa những đàn cá mập hung hãn, thì trái ngược lại, đại dương xanh lại là một...

NHỮNG LỢI ÍCH TRƯỚC MẮT VÀ LÂU DÀI CHO DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHI IPO THÀNH CÔNG
Phát hành cổ phiếu IPO lên sàn chứng khoán là một trong những hoạt động giúp doanh nghiệp huy động vốn một cách nhanh chóng và làm gia tăng giá...

5 kỹ năng mềm nào là quan trọng nhất?
Làm thế nào để trình bày được ý tưởng của mình cho người khác hiểu? Làm thế nào để thuyết phục người khác? Làm thế nào để tư duy sắc bén...

Những ảnh hưởng tích cực của COVID-19
Đại dịch tới một cách bất ngờ khiến cuộc sống của ai nấy đều đảo lộn. Thế nhưng theo quy luật của cuộc sống, trong dương luôn có âm và...