“Reignite Future” Hà Nội – Gắn kết hiện tại, kích hoạt tương lai

“Reignite Future” Hà Nội – Gắn kết hiện tại, kích hoạt tương lai

Tiếp nối thành công của Year End Party tại Hồ Chí Minh, HaMoers khu vực Hà Nội đã cùng nhau tạo nên một đêm tiệc bùng nổ, khép lại hành trình năm 2024 và hướng tới tương lai rực rỡ.

Đúng như tinh thần “Reignite Future”, đêm tiệc không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn là cơ hội để mỗi HaMoers định hình và kích hoạt năng lượng, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để chinh phục đỉnh cao mới. 

Budd1677

HaMoers Hà Nội xúng xính váy áo, lên đồ cực chất xuất hiện lộng lẫy tại siêu sự kiện được mong chờ nhất năm 2024. Tất cả phòng ban đã cùng hội tụ, kết nối, tự tin thể hiện phong cách cá nhân riêng biệt và tinh thần HaMo cực cháy. 

473789034 1146372024165642 2569665389272250680 N

2024 là một năm thương trường đầy thách thức, nhưng cũng là minh chứng cho hành trình nỗ lực bền bỉ của Mega Gangnam. HaMo xin gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể đội ngũ nhân sự đã luôn đồng hành, không ngừng đổi mới liên tục, để mang lại kết quả kinh doanh cao nhất. Đặc biệt, tại HaMo Awards Hà Nội, HaMo tự hào vinh danh các CBNV tinh hoa cùng những thành tựu vượt bậc trong năm 2024.  

Xin chúc mừng các CBNV tinh hoa xuất sắc được vinh danh tại HaMo Awards Hà Nội 2024:

  • Mr Vũ Tú Anh – Chuyên viên tài chính – Khối Tài chính Kế toán
  • Ms Ngô Thị Thuỷ – Chuyên viên kinh doanh – Chi nhánh G2
  • Ms Trần Thị Huyền – Chuyên viên nội dung – Khối Kinh doanh & Marketing
  • Ms Nguyễn Thị Quỳnh Mai – Nhân viên telesale quốc tế – Trung tâm Happy Call

474050929 1146371530832358 8654873608661922544 N

Musik Fest là một trong những điểm nhấn nổi bật tại Year End Party Hà Nội. Với 5 tiết mục dự thi, các đội chơi đã cháy hết mình và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đầy mãn nhãn.

Giải Siêu Sao thuộc về Trung tâm Marketing với tiết mục mang tên “Mega Gangnam và Hòn Đá Kỳ Lạ”. Câu chuyện kể về hành tinh Mega Gangnam bị xâm lược bởi binh đoàn quái vật và hành trình tìm kiếm “Viên Đá Khai Nguyên” – báu vật mang lại sự hồi sinh cho Mega Gangnam.  

473823705 1146371870832324 5892278000562908704 N

King&Queen của đêm tiệc Year End Party tại Hà Nội tiếp tục thuộc về Khối Kinh doanh & Marketing, với chiến thắng vô cùng thuyết phục.  Xin chúc mừng: 

  • King of the night: Mr Tam Hải – Trưởng nhóm Trade & Event Marketing với phong cách cực chất. 
  • Queen of the night: Ms Huế Phạm – Chuyên viên S.E.O, biểu tượng của sự duyên dáng và kiêu sa. 

474472624 1146371617499016 7088433764236443117 N

Trùm cuối “Lucky Draw” với giải đặc biệt trị giá 1 chỉ vàng luôn khiến tất cả mọi người hào hứng và mong đợi nhất. Vô cùng gây cấn và vỡ òa,  cô gái xinh xắn vô cùng may mắn, Ms Đặng Thị Mừng – Chuyên viên hành chính mua sắm chính là ẩn số của đêm tiệc “Reignite Future” Hà Nội. 

474463126 1146371594165685 8396018301271391756 N

“Gắn kết hiện tại – Kích hoạt tương lại” là thông điệp mà Ban lãnh đạo và toàn thể HaMoers hướng đến trong năm 2025. Những chặng đường mới, cơ hội mới đang chờ chúng ta ở phía trước, chỉ cần chúng ta đồng lòng, quyết tâm thì chông gai nào cũng sẽ vượt qua. 

Cảm ơn HaMoers đã cùng nhau tạo ra một năm đáng nhớ và đêm tiệc đầy tự hào. Hãy cùng nhau bước tiếp và hướng tới tương lai rực rỡ!

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Bán cho tôi chiếc bút – Câu chuyện kinh điển của nghề Sale

Bán cho tôi chiếc bút – Câu chuyện kinh điển của nghề Sale

Xuất phát từ một câu nói trong bộ phim Sói già phố Wall, "Bán cho tôi chiếc bút" đã trở thành tình huống mà không người làm sale nào không...

BPO là gì và vì sao doanh nghiệp nên sử dụng?

BPO là gì và vì sao doanh nghiệp nên sử dụng?

Khái niệm BPO không còn xa lạ khi hàng vạn doanh nghiệp, tổ chức và thậm chí cơ quan chính phủ đều ký hợp đồng với các nhà cung cấp...

4 cách “kể chuyện” khiến khách hàng dễ bị thuyết phục nhất!

4 cách “kể chuyện” khiến khách hàng dễ bị thuyết phục nhất!

Bạn muốn khiến khách hàng tin cậy bạn, thì phải khiến họ quen thuộc và hiểu về con người bạn trước. Muốn như vậy, cách tốt nhất là kể câu...

Học cách đối xử tốt với chính mình – 10 “đừng” trong cuộc sống

Học cách đối xử tốt với chính mình – 10 “đừng” trong cuộc sống

Chúng ta học cách đối nhân xử thế sao cho tốt, nhưng mấy ai đã thực sự biết cách chiếu cố chính mình? Chỉ có chính bản thân ta là...

Tư vấn viên: nghề cho bạn trẻ năng động và có tham vọng

Tư vấn viên: nghề cho bạn trẻ năng động và có tham vọng

Chỉ cần có quyết tâm và nắm bắt cơ hội, Tư Vấn Viên sẽ là nghề đào tạo cho người lao động những kỹ năng cần thiết và mang lại...

Virus để lại những vết thương, đừng để bản thân bị thương một cách vô ích

Virus để lại những vết thương, đừng để bản thân bị thương một cách vô ích

Khi cả một thế hệ đều đang phấn đấu, bước ra từ đại dịch hoàn thiện hơn, tài năng hơn, nhiệt huyết hơn, thì những người chậm chuyển mình, thiếu...

Hiểu về đại dương đỏ – đại dương xanh để sẵn sàng ra khơi

Hiểu về đại dương đỏ – đại dương xanh để sẵn sàng ra khơi

Nếu đại dương đỏ dữ dội chất chứa sự cạnh tranh khốc liệt giữa những đàn cá mập hung hãn, thì trái ngược lại, đại dương xanh lại là một...

Trí tuệ cảm xúc EQ và những bật mí nơi công sở chắc chắn bạn muốn biết!

Trí tuệ cảm xúc EQ và những bật mí nơi công sở chắc chắn bạn muốn biết!

EQ (Emotional Quotient) - trí tuệ cảm xúc là khả năng hiểu và quản lý cảm xúc một cách hiệu quả. Trí tuệ cảm xúc tại công sở có thể...

Camping Leader 2025: Chuyến “ra khơi” đầu năm của đội ngũ lãnh đạo HaMo

Camping Leader 2025: Chuyến “ra khơi” đầu năm của đội ngũ lãnh đạo HaMo

Gần 40 Cán bộ lãnh đạo (CBLĐ) HaMo đã có mặt tại Cần Thơ trong hành trình “Camping Leader 2025” với chủ đề “Forward Revolution”, để cùng hoạch định chiến...

Bán hàng qua video call: Xu hướng tăng trưởng tất yếu cho doanh nghiệp mùa Covid

Bán hàng qua video call: Xu hướng tăng trưởng tất yếu cho doanh nghiệp mùa Covid

Hành vi của khách hàng đã thay đổi với tốc độ chưa từng có trước và sau đại dịch Covid-19. Trong giai đoạn “bình thường mới”, các doanh nghiệp buộc...

Bạn sinh ra để làm gì?

Mục nào sau đây của tờ báo mà bạn thường “nghía” qua đầu tiên?

Bạn thích làm gì nhất khi đi dự tiệc?

Nếu được tặng sách, bạn thích được tặng loại sách nào sau đây?

Bạn muốn làm gì nhất trong thời gian rảnh rỗi?

Nghành nghề phù hợp của bạn
Công việc liên quan đến sáng tạo (Content marketing, PR, Truyền thông, Designer...)

7a

Công việc liên quan đến kinh doanh (Bán hàng/dịch vụ, Giám đốc Kinh doanh...)

4a

Công việc văn phòng (Nhân sự, Hành chính...)

6a

Công việc đào tạo, tư vấn (Đào tạo, Tư vấn chiến lược....)

5a

Ứng tuyển ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x