“Reignite Future” Hà Nội – Gắn kết hiện tại, kích hoạt tương lai

“Reignite Future” Hà Nội – Gắn kết hiện tại, kích hoạt tương lai

Tiếp nối thành công của Year End Party tại Hồ Chí Minh, HaMoers khu vực Hà Nội đã cùng nhau tạo nên một đêm tiệc bùng nổ, khép lại hành trình năm 2024 và hướng tới tương lai rực rỡ.

Đúng như tinh thần “Reignite Future”, đêm tiệc không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn là cơ hội để mỗi HaMoers định hình và kích hoạt năng lượng, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để chinh phục đỉnh cao mới. 

Budd1677

HaMoers Hà Nội xúng xính váy áo, lên đồ cực chất xuất hiện lộng lẫy tại siêu sự kiện được mong chờ nhất năm 2024. Tất cả phòng ban đã cùng hội tụ, kết nối, tự tin thể hiện phong cách cá nhân riêng biệt và tinh thần HaMo cực cháy. 

473789034 1146372024165642 2569665389272250680 N

2024 là một năm thương trường đầy thách thức, nhưng cũng là minh chứng cho hành trình nỗ lực bền bỉ của Mega Gangnam. HaMo xin gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể đội ngũ nhân sự đã luôn đồng hành, không ngừng đổi mới liên tục, để mang lại kết quả kinh doanh cao nhất. Đặc biệt, tại HaMo Awards Hà Nội, HaMo tự hào vinh danh các CBNV tinh hoa cùng những thành tựu vượt bậc trong năm 2024.  

Xin chúc mừng các CBNV tinh hoa xuất sắc được vinh danh tại HaMo Awards Hà Nội 2024:

  • Mr Vũ Tú Anh – Chuyên viên tài chính – Khối Tài chính Kế toán
  • Ms Ngô Thị Thuỷ – Chuyên viên kinh doanh – Chi nhánh G2
  • Ms Trần Thị Huyền – Chuyên viên nội dung – Khối Kinh doanh & Marketing
  • Ms Nguyễn Thị Quỳnh Mai – Nhân viên telesale quốc tế – Trung tâm Happy Call

474050929 1146371530832358 8654873608661922544 N

Musik Fest là một trong những điểm nhấn nổi bật tại Year End Party Hà Nội. Với 5 tiết mục dự thi, các đội chơi đã cháy hết mình và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đầy mãn nhãn.

Giải Siêu Sao thuộc về Trung tâm Marketing với tiết mục mang tên “Mega Gangnam và Hòn Đá Kỳ Lạ”. Câu chuyện kể về hành tinh Mega Gangnam bị xâm lược bởi binh đoàn quái vật và hành trình tìm kiếm “Viên Đá Khai Nguyên” – báu vật mang lại sự hồi sinh cho Mega Gangnam.  

473823705 1146371870832324 5892278000562908704 N

King&Queen của đêm tiệc Year End Party tại Hà Nội tiếp tục thuộc về Khối Kinh doanh & Marketing, với chiến thắng vô cùng thuyết phục.  Xin chúc mừng: 

  • King of the night: Mr Tam Hải – Trưởng nhóm Trade & Event Marketing với phong cách cực chất. 
  • Queen of the night: Ms Huế Phạm – Chuyên viên S.E.O, biểu tượng của sự duyên dáng và kiêu sa. 

474472624 1146371617499016 7088433764236443117 N

Trùm cuối “Lucky Draw” với giải đặc biệt trị giá 1 chỉ vàng luôn khiến tất cả mọi người hào hứng và mong đợi nhất. Vô cùng gây cấn và vỡ òa,  cô gái xinh xắn vô cùng may mắn, Ms Đặng Thị Mừng – Chuyên viên hành chính mua sắm chính là ẩn số của đêm tiệc “Reignite Future” Hà Nội. 

474463126 1146371594165685 8396018301271391756 N

“Gắn kết hiện tại – Kích hoạt tương lại” là thông điệp mà Ban lãnh đạo và toàn thể HaMoers hướng đến trong năm 2025. Những chặng đường mới, cơ hội mới đang chờ chúng ta ở phía trước, chỉ cần chúng ta đồng lòng, quyết tâm thì chông gai nào cũng sẽ vượt qua. 

Cảm ơn HaMoers đã cùng nhau tạo ra một năm đáng nhớ và đêm tiệc đầy tự hào. Hãy cùng nhau bước tiếp và hướng tới tương lai rực rỡ!

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Cùng Mega Gangnam mang “Tết ấm cho em 2025” đến với các em nhỏ xã Đắk R’Măng

Cùng Mega Gangnam mang “Tết ấm cho em 2025” đến với các em nhỏ xã Đắk R’Măng

Đoàn thiện nguyện "Tết ấm cho em 2025" của Mega Gangnam đã đến thăm và trao tận tay 394 suất quà, 3 bộ máy tính bàn cho các em nhỏ...

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam chính thức khoác lên mình diện mạo mới, khẳng định vị thế và tiên phong trong sứ mệnh dẫn đầu ngành trẻ hóa không xâm lấn tại Việt...

Nghệ thuật “thả neo” trong đàm phán và bán hàng

Nghệ thuật “thả neo” trong đàm phán và bán hàng

Con người thường dựa vào thông tin xuất hiện đầu tiên để so sánh cũng như đưa ra quyết định. Người nào biết tận dụng hiệu ứng tâm lý này...

Khi thương hiệu Healthcare & Beauty cao cấp tỏa sáng cùng đóa hồng thượng lưu

Khi thương hiệu Healthcare & Beauty cao cấp tỏa sáng cùng đóa hồng thượng lưu

Trong lần sinh hoạt thứ 3, HaMo Club miền Nam đã đặt chân đến Rose Villa Sài Gòn - điểm đến dành cho giới thượng lưu Việt Nam với mức...

Virus Corona tặng chúng ta “trang giấy trắng cho một khởi đầu mới”

Virus Corona tặng chúng ta “trang giấy trắng cho một khởi đầu mới”

Sinh năm 1950, Li Edelkoort được coi là một trong những chuyên gia dự đoán xu hướng (trend forecaster) có tầm ảnh hưởng nhất thế giới hiện nay. Bà chia...

Câu chuyện 3 chiếc áo cũ

Câu chuyện 3 chiếc áo cũ

Một chiếc áo cũ có thể có giá trị là bao nhiêu? Câu chuyện về 3 chiếc áo cũ này sẽ cho chúng ta bài học về kinh doanh, về...

Tự kỷ luật: Đằng sau mỗi sự ưu tú đều là bài học về khổ luyện

Tự kỷ luật: Đằng sau mỗi sự ưu tú đều là bài học về khổ luyện

Một ngày, hai ngày có thể nhìn không ra, một tháng, hai tháng có lẽ vẫn chưa nhìn ra, nhưng một năm, hai năm, thậm chí mười năm, hai mươi...

10 lý do không nên hoảng hốt vì COVID-19

10 lý do không nên hoảng hốt vì COVID-19

Trong chưa đầy 2 tháng, Covid-19 đã lan sang nhiều quốc gia, chính vì vậy mà nó được coi như một đại dịch. Tuy nhiên sự thật là Covid-19 không...

Bạn có 10 năm kinh nghiệm hay 1 năm kinh nghiệm dùng lại 10 lần?

Bạn có 10 năm kinh nghiệm hay 1 năm kinh nghiệm dùng lại 10 lần?

Người đem 1 năm kinh nghiệm dùng lại 10 lần, làm 10 năm cũng không thể ngồi ở vị trí cao hơn. Có một nhân viên chạy đi hỏi cấp...

Xu hướng ngành Healthcare & Beauty đang phát triển như thế nào?

Xu hướng ngành Healthcare & Beauty đang phát triển như thế nào?

Gần 50% số người được khảo sát cho biết Healthcare & Beauty (chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp) là mối quan tâm của chính họ, trên cả nhu cầu...

Bạn sinh ra để làm gì?

Mục nào sau đây của tờ báo mà bạn thường “nghía” qua đầu tiên?

Bạn thích làm gì nhất khi đi dự tiệc?

Nếu được tặng sách, bạn thích được tặng loại sách nào sau đây?

Bạn muốn làm gì nhất trong thời gian rảnh rỗi?

Nghành nghề phù hợp của bạn
Công việc liên quan đến sáng tạo (Content marketing, PR, Truyền thông, Designer...)

7a

Công việc liên quan đến kinh doanh (Bán hàng/dịch vụ, Giám đốc Kinh doanh...)

4a

Công việc văn phòng (Nhân sự, Hành chính...)

6a

Công việc đào tạo, tư vấn (Đào tạo, Tư vấn chiến lược....)

5a

Ứng tuyển ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x