Khi thương hiệu Healthcare & Beauty cao cấp tỏa sáng cùng đóa hồng thượng lưu

Khi thương hiệu Healthcare & Beauty cao cấp tỏa sáng cùng đóa hồng thượng lưu

Trong lần sinh hoạt thứ 3, HaMo Club miền Nam đã đặt chân đến Rose Villa Sài Gòn – điểm đến dành cho giới thượng lưu Việt Nam với mức đầu tư lên tới 180 triệu đô.
Ẩn mình giữa lòng thành phố xa hoa, Rose Villa Sài Gòn tựa như một xứ sở thần tiên đầy sức huyền bí. Rose Villa xuất hiện gần đây trong những câu chuyện của giới thượng lưu, về một điểm đến mới thú vị nhưng không dễ dàng đặt chân đến. Rose Villa nâng tầm giá trị riêng tư, mỗi không gian đều chú trọng cá nhân hoá theo phong cách Private Members’ Club. Dù bạn có tiền chưa chắc bạn đã được vào đây nếu không đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của điểm đến xa hoa này.
Khuôn viên Rose Villa gần 4.000m2 với năm tòa nhà được bài trí đậm chất nghệ thuật. Kiến trúc nơi đây tựa như một đóa hồng kiêu hãnh, bí ẩn và đầy quyến rũ. Không khó để nhận ra một số sản phẩm phiên bản giới hạn của các thương hiệu tên tuổi trong giới nghệ thuật hoặc những xu hướng đang thịnh hành trên thế giới tại đây. Tất cả đều hài hòa trong không gian huyền ảo đầy mê hoặc làm say đắm lòng người.
Trong không gian tuyệt vời này, Hội viên HaMo Club đã cùng luận bàn, chia sẻ nâng cao chất lượng và trải nghiệm cao cấp cho mỗi khách hàng khi đến và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của HaMo.
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Du hí Hàn Quốc cùng các chiến binh Mega Gangnam

Du hí Hàn Quốc cùng các chiến binh Mega Gangnam

Chuyến du lịch Hàn Quốc 5N4Đ không chỉ phần thưởng xứng đáng mà còn là cơ hội để các chiến binh Mega Gangnam cùng kết nối và tận hưởng những...

4 kỹ năng học được từ nghề sale giúp bạn thành công suốt cuộc đời

4 kỹ năng học được từ nghề sale giúp bạn thành công suốt cuộc đời

Chào 1000 người nhưng chỉ 20 người dừng lại lắng nghe, đó là công việc sales. Nó có thể không mang lại cho bạn thu nhập luôn luôn ổn định...

10 SIÊU QUY LUẬT bán hàng dân sales phải biết

10 SIÊU QUY LUẬT bán hàng dân sales phải biết

Hãng thống kê Bill Brooks ước tính rằng hơn 85% khách hàng có cái nhìn tiêu cực về tất cả đội ngũ nhân viên bán hàng. Trên thực tế, bán...

Làm chủ kỹ năng chốt đơn thành công 100%

Làm chủ kỹ năng chốt đơn thành công 100%

Nhờ sở hữu bí quyết cũng như các kỹ năng này mà đã có hàng trăm Best Seller chốt đơn thành công với doanh thu cực kì khủng!!!  Là một...

Mega Gangnam ủng hộ đồng bào bão lũ 200 triệu đồng

Mega Gangnam ủng hộ đồng bào bão lũ 200 triệu đồng

Mega Gangnam và toàn thể cán bộ nhân viên chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra 200 triệu đồng.  Bão số 3...

Câu chuyện 3 chiếc áo cũ

Câu chuyện 3 chiếc áo cũ

Một chiếc áo cũ có thể có giá trị là bao nhiêu? Câu chuyện về 3 chiếc áo cũ này sẽ cho chúng ta bài học về kinh doanh, về...

10 lý do không nên hoảng hốt vì COVID-19

10 lý do không nên hoảng hốt vì COVID-19

Trong chưa đầy 2 tháng, Covid-19 đã lan sang nhiều quốc gia, chính vì vậy mà nó được coi như một đại dịch. Tuy nhiên sự thật là Covid-19 không...

Xa công việc 30 ngày, ta hiểu được những điều mà 30 năm sống trên đời chưa chắc nhận ra

Xa công việc 30 ngày, ta hiểu được những điều mà 30 năm sống trên đời chưa chắc nhận ra

Có rất nhiều bài học mà khi cuộc sống còn đều đặn, bình ổn và bận bịu chạy theo guồng quay ta sẽ chẳng thể hiểu được. Thay vào đó,...

Vì sao một tâm lý cân bằng quan trọng hơn tài năng xuất chúng?

Vì sao một tâm lý cân bằng quan trọng hơn tài năng xuất chúng?

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì tạo nên một vận động viên xuất sắc? Hay một nhà lãnh đạo xuất chúng? Hay ông bố bà mẹ hoàn hảo?...

DỊCH COVID-19: PHẢI LÀM GÌ KHI BẠN LÀ F0?

DỊCH COVID-19: PHẢI LÀM GÌ KHI BẠN LÀ F0?

Cần làm gì nếu chẳng may bản thân hoặc người thân mắc COVID-19? Tăng cường sức khỏe ra sao để chống “cô vy”? Rất nhiều ca F0 đã bình phục,...

Bạn sinh ra để làm gì?

Mục nào sau đây của tờ báo mà bạn thường “nghía” qua đầu tiên?

Bạn thích làm gì nhất khi đi dự tiệc?

Nếu được tặng sách, bạn thích được tặng loại sách nào sau đây?

Bạn muốn làm gì nhất trong thời gian rảnh rỗi?

Nghành nghề phù hợp của bạn
Công việc liên quan đến sáng tạo (Content marketing, PR, Truyền thông, Designer...)

7a

Công việc liên quan đến kinh doanh (Bán hàng/dịch vụ, Giám đốc Kinh doanh...)

4a

Công việc văn phòng (Nhân sự, Hành chính...)

6a

Công việc đào tạo, tư vấn (Đào tạo, Tư vấn chiến lược....)

5a

Ứng tuyển ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x