
BPO – Cánh cửa cơ hội vàng cho người lao động
BPO xuất hiện không chỉ mang lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp, mà còn mở ra cánh cửa cơ hội lớn cho người tìm việc. Làm việc tại công ty BPO chính là cơ hội làm việc cho nhiều thương hiệu lớn, thử sức trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản và có hệ thống.
Trước khi tìm hiểu về tương lai sáng lạn của người lao động với BPO, bạn đã hiểu BPO là gì chưa? Click vào đây để tìm hiểu nhé.
Thêm nhiều cơ hội cho người lao động với BPO
Các ngành nghề BPO đang phát triển mạnh mẽ và năm sắp tới cũng sẽ thấy mức tăng trưởng khiêm tốn trong lĩnh vực này do nhiều công ty đang tìm cách mở rộng hoạt động hiện tại của họ. BPO có rất nhiều vị trí dành cho người lao động, từ các công việc văn phòng truyền thống như Hành chính – Nhân sự, Kế toán, Tuyển dụng,… cho tới những vị trí công việc sinh ra trong thời đại số như Digital marketing.
BPO xuất hiện không chỉ mang lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp, mà còn mở ra cánh cửa cơ hội lớn cho người tìm việc. Làm việc tại công ty BPO chính là cơ hội làm việc cho nhiều thương hiệu lớn, thử sức trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản và có hệ thống.
Nhu cầu lớn mở ra cơ hội lớn: Thu nhập và quyền lợi trong mơ cho nhân sự BPO ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Theo các chuyên gia, trong vài năm gần đây, ngành công nghiệp làm đẹp nói chung và ngành mỹ phẩm nói riêng được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng nhanh. Bà Winnie Nguyễn, chuyên gia ngành làm đẹp tại Hồng Kông khẳng định, thập kỷ tới là “thời điểm vàng” của ngành spa cũng như ngành chăm sóc sắc đẹp.
Theo thống kê của các tổ chức xã hội, nhân sự trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ đang có mức thu nhập khủng. Cùng một vị trí nhưng trong ngành làm đẹp có thu nhập gấp ít nhất 1.5 lần so với nhiều ngành khác. Các vị trí trong ngành làm đẹp có nhiều cơ hội phát triển và thu nhập có thể lên tới hàng trăm triệu là bình thường. Marketing, sales, telesale, chăm sóc khách hàng ngành thẩm mỹ có thu nhập trung bình là 20 triệu – cao gấp 1.5 lần nhiều ngành khác và sẽ còn tăng mạnh hơn nữa khi nhu cầu làm đẹp của con người càng tăng.
Có thể thấy, với mức sống và nhận thức của người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng về việc chăm sóc sắc đẹp, chắc chắn ngành làm đẹp sẽ còn phát triển với tốc độ kinh khủng hơn nữa trong những năm tới. Trong đó, những người giàu có sẽ không ngại chi thường xuyên và mạnh tay cho các thương hiệu làm đẹp cao cấp và uy tín nhất, tạo ra rất nhiều cơ hội cho các thương hiệu đứng đầu thị trường và những nhân sự đã có kinh nghiệm trong ngành.
Khi nhu cầu tăng, cơ hội lớn mở ra một sân chơi lớn hơn cho tất cả, người lao động trong lĩnh vực này sẽ có thu nhập và quyền lợi cao hơn. Các chuyên gia dự báo trong vòng 10 năm tới, ngành làm đẹp tại Việt Nam sẽ còn phát triển theo chiều hướng chuyên sâu hơn, liên kết với Y tế để mang lại những trải nghiệm trọn gói khép kín. Khi đó, cơ hội việc làm trong ngành này sẽ trở thành miếng mồi béo bở mà bất kỳ người lao động nào cũng muốn đạt được.
CLICK NGAY để có cơ hội trở thành người HaMo
Kết nối nhanh chóng & dễ dàng với HaMo Group qua:
Hotline: 094 164 88 88
Fanpage: https://www.facebook.com/HAMOGROUP/
Bài viết liên quan

Tư vấn viên: nghề cho bạn trẻ năng động và có tham vọng
Chỉ cần có quyết tâm và nắm bắt cơ hội, Tư Vấn Viên sẽ là nghề đào tạo cho người lao động những kỹ năng cần thiết và mang lại...

Vì sao một tâm lý cân bằng quan trọng hơn tài năng xuất chúng?
Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì tạo nên một vận động viên xuất sắc? Hay một nhà lãnh đạo xuất chúng? Hay ông bố bà mẹ hoàn hảo?...

3 bài học kinh doanh từ “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey
Nhiều năm qua, tài năng, tinh thần làm việc và sự tươi trẻ của “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu phụ...

Hiểu về đại dương đỏ – đại dương xanh để sẵn sàng ra khơi
Nếu đại dương đỏ dữ dội chất chứa sự cạnh tranh khốc liệt giữa những đàn cá mập hung hãn, thì trái ngược lại, đại dương xanh lại là một...

Cuộc sống người HaMo: Không ai bị bỏ lại phía sau
Trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19, Quỹ trái tim HaMo Group thay vì hướng tới những hoạt động xã hội bên ngoài, đã tập trung hoạt động quyên góp, ủng...

NHẬT KÝ HAMOER: TÔI ĐÃ TỰ CHỮA KHỎI COVID-19 TẠI NHÀ NHƯ THẾ ĐẤY!
Tôi giật mình khi nhận tin dương tính với Covid-19 và bắt đầu những ngày thực hiện cách ly, chữa bệnh theo chỉ dẫn bác sĩ để nhận về kết...

Xu hướng ngành Healthcare & Beauty đang phát triển như thế nào?
Gần 50% số người được khảo sát cho biết Healthcare & Beauty (chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp) là mối quan tâm của chính họ, trên cả nhu cầu...

Virus Corona tặng chúng ta “trang giấy trắng cho một khởi đầu mới”
Sinh năm 1950, Li Edelkoort được coi là một trong những chuyên gia dự đoán xu hướng (trend forecaster) có tầm ảnh hưởng nhất thế giới hiện nay. Bà chia...

4 rào cản phải vượt qua mới có thành công thật sự
Trong quá trình phấn đấu, người thành công nào cũng phải đối mặt với 4 rào cản dưới đây, trong đó cửa ải thứ 3 là đánh gục nhiều người...

Bán hàng qua video call: Xu hướng tăng trưởng tất yếu cho doanh nghiệp mùa Covid
Hành vi của khách hàng đã thay đổi với tốc độ chưa từng có trước và sau đại dịch Covid-19. Trong giai đoạn “bình thường mới”, các doanh nghiệp buộc...