Thời điểm vàng của ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp: Cơ hội có chia đều cho người lao động?
Chuyên gia ngành làm đẹp tại Hồng Kông khẳng định thập kỷ 2020 là thời điểm vàng của ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tuy nhiên miếng mồi béo bở này không chia đều cho tất cả. Cơ hội kiếm tiền cho nhân sự trong ngành tại phân khúc cao cấp đang rộng mở hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi làm việc tại những thương hiệu có uy tín và đẳng cấp hàng đầu trong ngành.
Chuyên gia ngành làm đẹp tại Hồng Kông khẳng định thập kỷ 2020 là thời điểm vàng của ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (CSSK&SĐ). Mỗi năm sẽ có khoảng 2.000 spa mở mới với tham vọng bước chân vào thị trường béo bở này. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, có những spa thiết kế gói dịch vụ 500.000, phục vụ một người được 500.000, thì 100 khách thu được 50 triệu. Trong khi đó, để có 100 khách/ngày là điều không tưởng với ngành CSSK&SĐ, thực tế không ai làm xuể. Còn ở phân khúc cao cấp thì chỉ cần 1-2 khách là được mức thu đó, thậm chí có đối tượng chỉ cần một người thôi cũng đủ thu về 500 triệu đồng hoặc hơn.
Để đầu tư một cơ sở làm đẹp cơ bản, ước tính cần khoảng một vài tỷ, song khó có thể thu hút nhóm khách hàng là người giàu. Ngược lại, muốn phục vụ được đối tượng cao cấp vốn đầu tư trên mỗi đơn vị phải lên đến 40-50 tỷ đồng. Đến hiện tại, thương hiệu làm đẹp cao cấp chiếm số lượng khá nhỏ trên thị trường, song doanh số thì áp đảo với mức thu/khách hàng cao gấp 10 lần, thậm chí hơn 10 lần so với nhóm cấp thấp.
Làm đẹp là ngành mà những người có tiền rất chịu chi, và thông qua điều này họ đồng thời khẳng định bản thân. Đối tượng khách hàng dư giả sẵn sàng tiêu tiền không tiếc tay vì vậy càng đưa ra mức giá thật cao, thật tương xứng họ càng lựa chọn. Dĩ nhiên chất lượng dịch vụ phải cao cấp, xứng đáng với mức chi trả của họ. Vì vậy cơ hội kiếm tiền cho nhân sự trong ngành CSSK&SĐ phân khúc cao cấp cũng rộng mở hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi làm việc tại những thương hiệu có uy tín và đẳng cấp hàng đầu trong ngành.
CLICK NGAY để có cơ hội trở thành người HaMo
Kết nối nhanh chóng & dễ dàng với HaMo Group qua:
Hotline: 094 164 88 88
Fanpage: https://www.facebook.com/HAMOGROUP/
Bài viết liên quan
Mega Gangnam vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu” quận Cầu Giấy năm 2024
Mega Gangnam vinh dự được nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu 2024 với những thành tích xuất sắc, đóng góp cho công tác an sinh xã hội của quận...
Muốn thành công và được ghi nhận, áp dụng ngay 9 điều này
Chúng ta thường nhìn những người thành công và nghĩ họ có tài năng thiên phú. Nhưng thực tế là những người không có tài năng gì đặc biệt cũng...
Nghề nào phù hợp với tính cách của bạn?
Tìm một công việc bạn yêu thích, và bạn sẽ không bao giờ phải làm việc một ngày nào trong cuộc sống của bạn. Một công việc phù hợp sẽ...
DỊCH COVID-19: PHẢI LÀM GÌ KHI BẠN LÀ F0?
Cần làm gì nếu chẳng may bản thân hoặc người thân mắc COVID-19? Tăng cường sức khỏe ra sao để chống “cô vy”? Rất nhiều ca F0 đã bình phục,...
10 SIÊU QUY LUẬT bán hàng dân sales phải biết
Hãng thống kê Bill Brooks ước tính rằng hơn 85% khách hàng có cái nhìn tiêu cực về tất cả đội ngũ nhân viên bán hàng. Trên thực tế, bán...
Làm đẹp công nghệ cao – Xu hướng của thập niên 2020s
Thị trường công nghệ chăm sóc da ngày càng phát triển với sự ra đời dựa trên các nghiên cứu và sáng chế khoa học công nghệ hiện đại, vì...
Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp – Lĩnh vực đầy cơ hội phát triển bản thân cho người trẻ
Ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (CSSK&SĐ) những năm gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc mang lại thu nhập khủng cho nhân sự trong...
Tư duy bán hàng là gì? Tầm quan trọng của tư duy bán hàng
“Làm sao để có thể trở thành người bán hàng xuất sắc?” Có nhiều người tin rằng để bán hàng tốt thì chỉ cần kỹ thuật bán hàng đúng hoặc...
Câu chuyện 3 chiếc áo cũ
Một chiếc áo cũ có thể có giá trị là bao nhiêu? Câu chuyện về 3 chiếc áo cũ này sẽ cho chúng ta bài học về kinh doanh, về...
Nghệ thuật thuyết phục người nghe
Trong giao tiếp, bạn dễ dàng nhận ra những người rất biết cách làm chủ cuộc giao tiếp, họ khiến bạn cảm thấy thuyết phục, nghe và làm theo những...