
New Beginnings V.VIP: Mega Gangnam chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và tri ân khách hàng
Mega Gangnam đã tổ chức thành công đêm tiệc ánh sáng “New Beginnings” tại khách sạn 5 sao New World Saigon, chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và mở ra kỷ nguyên làm đẹp siêu cá nhân hóa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
Đây là siêu sự kiện tiếp nối hàng loạt hoạt động của Mega Gangnam gây rúng động ngành thẩm mỹ Việt Nam dịp cuối năm như: Công bố thay mới và nâng cấp 100% cơ sở vật chất ở tất cả các chi nhánh, công bố diện mạo chi nhánh mới ở Quận 1 TP. Hồ Chí Minh như biểu tượng của làm đẹp vương giả, công bố chuẩn hóa và nâng cấp hành trình làm đẹp siêu cá nhân hóa cho từng khách hàng…

Tại sự kiện, PTGĐ Vận hành Mega Gangnam – Ms. Thu Ella và Viện trưởng Hwang Yong Gu đã có bài phát biểu quan trọng, công bố chiến lược phát triển chủ chốt của Mega Gangnam trong năm 2025 và nhiều năm tới về góc độ vận hành và chuyên môn.

Xuyên suốt sự kiện, những khách mời V.V.I.P – tâm điểm đêm tiệc – đã khoe ra vẻ đẹp quý phái tràn đầy tự tin và đẳng cấp, tỏa sáng như những ngôi sao rực rỡ trong bản hòa ca ánh sáng Mega Gangnam. Dưới sự dẫn dắt bởi các chuyên gia, các vị khách V.V.I.P đã hóa thân thành những vũ công kiêu sa, khắc họa hình ảnh của sự tự tin, quý phái giữa không gian lộng lẫy.
Không chỉ là nơi Mega Gangnam đánh dấu sự thay đổi diện mạo hoàn toàn mới, “New Beginnings” còn là một bữa tiệc nghệ thuật đầy cảm xúc với sự xuất hiện của 2 ngôi sao Vpop là Trịnh Thăng Bình và Thanh Ngọc. Giọng hát sâu lắng, giai điệu thân thuộc kết hợp cùng sân khấu ánh sáng rực rỡ đã tạo nên một không gian tràn ngập cảm xúc.

Hiện diện cùng các khách mời của chương trình, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự Mega Gangnam quý phái rạng ngời, hân hoan sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới, đón nhận khởi đầu mới. Tất cả cùng hướng về một mục tiêu chung của Mega Gangnam, nỗ lực không ngừng để kiến tạo thêm những chuẩn mực cao hơn trong các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc khách hàng!

Sự kiện “New Beginnings” chính là lời tuyên ngôn mạnh mẽ về tầm nhìn và cam kết của Mega Gangnam trong hành trình đổi mới. Bằng việc cá nhân hóa mọi trải nghiệm, từ không gian, quà tặng, đến âm nhạc và ẩm thực, thương hiệu không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn kiến tạo giá trị và cảm xúc dành riêng cho từng khách hàng.
Bài viết liên quan

Học cách đối xử tốt với chính mình – 10 “đừng” trong cuộc sống
Chúng ta học cách đối nhân xử thế sao cho tốt, nhưng mấy ai đã thực sự biết cách chiếu cố chính mình? Chỉ có chính bản thân ta là...

HaMo chủ động phun khử trùng không gian làm việc
Phòng bệnh hơn chữa bệnh, ngay khi nhận được tin Hà Nội xuất hiện ca dương tính đầu tiên, BLĐ HaMo ra quyết định phối hợp với Viện Vệ sinh...

Telesale – Nghề thú vị đầy thách thức
Nhân viên Telesales là vị trí quan trọng trong khâu bán hàng của doanh nghiệp và theo thống kê, một nhân viên giỏi với đầy đủ các kĩ năng chốt...

VÌ SAO BẠN CHƯA ĐƯỢC TĂNG LƯƠNG?
Tăng lương, vẫn luôn là mục tiêu của rất nhiều người lao động. Thế nhưng, trước khi đề xuất tăng lương - thưởng, thăng chức, bạn hãy trước tiên tự...

IPO DOANH NGHIỆP: XU THẾ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG TƯƠNG LAI
Thực hiện phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) là một cột mốc quan trọng, tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp thu hút vốn đầu...

10 lý do không nên hoảng hốt vì COVID-19
Trong chưa đầy 2 tháng, Covid-19 đã lan sang nhiều quốc gia, chính vì vậy mà nó được coi như một đại dịch. Tuy nhiên sự thật là Covid-19 không...

Cuộc sống người HaMo: Không ai bị bỏ lại phía sau
Trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19, Quỹ trái tim HaMo Group thay vì hướng tới những hoạt động xã hội bên ngoài, đã tập trung hoạt động quyên góp, ủng...

Virus Corona tặng chúng ta “trang giấy trắng cho một khởi đầu mới”
Sinh năm 1950, Li Edelkoort được coi là một trong những chuyên gia dự đoán xu hướng (trend forecaster) có tầm ảnh hưởng nhất thế giới hiện nay. Bà chia...

Bạn đang ở cấp độ nào của bán hàng?
Nhiều người nghĩ rằng bán hàng thì ai cũng bán được, đi tìm một việc làm cũng là "bán mình" đó thôi. Vậy mà có người bán được giá cao,...

Binh pháp Tôn Tử chỉ ra 4 kiểu người không nên làm lãnh đạo
Một người lãnh đạo giỏi chính là chiếc chìa khóa quan trọng, lèo lái tập thể, đưa tổ chức đến được bến bờ vinh quang. Làm lãnh đạo chưa bao...