
New Beginnings V.VIP: Mega Gangnam chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và tri ân khách hàng
Mega Gangnam đã tổ chức thành công đêm tiệc ánh sáng “New Beginnings” tại khách sạn 5 sao New World Saigon, chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và mở ra kỷ nguyên làm đẹp siêu cá nhân hóa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
Đây là siêu sự kiện tiếp nối hàng loạt hoạt động của Mega Gangnam gây rúng động ngành thẩm mỹ Việt Nam dịp cuối năm như: Công bố thay mới và nâng cấp 100% cơ sở vật chất ở tất cả các chi nhánh, công bố diện mạo chi nhánh mới ở Quận 1 TP. Hồ Chí Minh như biểu tượng của làm đẹp vương giả, công bố chuẩn hóa và nâng cấp hành trình làm đẹp siêu cá nhân hóa cho từng khách hàng…

Tại sự kiện, PTGĐ Vận hành Mega Gangnam – Ms. Thu Ella và Viện trưởng Hwang Yong Gu đã có bài phát biểu quan trọng, công bố chiến lược phát triển chủ chốt của Mega Gangnam trong năm 2025 và nhiều năm tới về góc độ vận hành và chuyên môn.

Xuyên suốt sự kiện, những khách mời V.V.I.P – tâm điểm đêm tiệc – đã khoe ra vẻ đẹp quý phái tràn đầy tự tin và đẳng cấp, tỏa sáng như những ngôi sao rực rỡ trong bản hòa ca ánh sáng Mega Gangnam. Dưới sự dẫn dắt bởi các chuyên gia, các vị khách V.V.I.P đã hóa thân thành những vũ công kiêu sa, khắc họa hình ảnh của sự tự tin, quý phái giữa không gian lộng lẫy.
Không chỉ là nơi Mega Gangnam đánh dấu sự thay đổi diện mạo hoàn toàn mới, “New Beginnings” còn là một bữa tiệc nghệ thuật đầy cảm xúc với sự xuất hiện của 2 ngôi sao Vpop là Trịnh Thăng Bình và Thanh Ngọc. Giọng hát sâu lắng, giai điệu thân thuộc kết hợp cùng sân khấu ánh sáng rực rỡ đã tạo nên một không gian tràn ngập cảm xúc.

Hiện diện cùng các khách mời của chương trình, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự Mega Gangnam quý phái rạng ngời, hân hoan sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới, đón nhận khởi đầu mới. Tất cả cùng hướng về một mục tiêu chung của Mega Gangnam, nỗ lực không ngừng để kiến tạo thêm những chuẩn mực cao hơn trong các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc khách hàng!

Sự kiện “New Beginnings” chính là lời tuyên ngôn mạnh mẽ về tầm nhìn và cam kết của Mega Gangnam trong hành trình đổi mới. Bằng việc cá nhân hóa mọi trải nghiệm, từ không gian, quà tặng, đến âm nhạc và ẩm thực, thương hiệu không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn kiến tạo giá trị và cảm xúc dành riêng cho từng khách hàng.
Bài viết liên quan

Vì sao bạn mãi chỉ là một nhân viên nghèo làm công ăn lương?
Nhiều người ca thán mình nghèo, không có tiền, muốn làm ăn nhưng không có vốn. Nhưng thực sự bạn không biết! Trên người bạn có một ngọn núi vàng...

Hiểu về đại dương đỏ – đại dương xanh để sẵn sàng ra khơi
Nếu đại dương đỏ dữ dội chất chứa sự cạnh tranh khốc liệt giữa những đàn cá mập hung hãn, thì trái ngược lại, đại dương xanh lại là một...

Camping Leader 2025: Chuyến “ra khơi” đầu năm của đội ngũ lãnh đạo HaMo
Gần 40 Cán bộ lãnh đạo (CBLĐ) HaMo đã có mặt tại Cần Thơ trong hành trình “Camping Leader 2025” với chủ đề “Forward Revolution”, để cùng hoạch định chiến...

Trong bán hàng, nếu sợ bị từ chối tức là bạn chọn sai nghề để kiếm tiền!
Nếu bạn đã ít nhất một lần xem bộ phim “Wolf of Wall Street” (Sói Già Phố Wall) bạn sẽ thấy có nhiều đoạn nhân vật Jordan Belfort huấn luyện...

Mega Gangnam vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu” quận Cầu Giấy năm 2024
Mega Gangnam vinh dự được nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu 2024 với những thành tích xuất sắc, đóng góp cho công tác an sinh xã hội của quận...

Tự kỷ luật: Đằng sau mỗi sự ưu tú đều là bài học về khổ luyện
Một ngày, hai ngày có thể nhìn không ra, một tháng, hai tháng có lẽ vẫn chưa nhìn ra, nhưng một năm, hai năm, thậm chí mười năm, hai mươi...

Bí quyết đột phá doanh thu từ khách hàng cũ
Có rất nhiều doanh nghiệp chấp nhận “đốt tiền” để chạy quảng cáo và thu hút khách hàng mà quên mất rằng, họ hoàn toàn có thể đột phá doanh...

4 cách “kể chuyện” khiến khách hàng dễ bị thuyết phục nhất!
Bạn muốn khiến khách hàng tin cậy bạn, thì phải khiến họ quen thuộc và hiểu về con người bạn trước. Muốn như vậy, cách tốt nhất là kể câu...

Tư duy bán hàng là gì? Tầm quan trọng của tư duy bán hàng
“Làm sao để có thể trở thành người bán hàng xuất sắc?” Có nhiều người tin rằng để bán hàng tốt thì chỉ cần kỹ thuật bán hàng đúng hoặc...

DỊCH COVID-19: PHẢI LÀM GÌ KHI BẠN LÀ F0?
Cần làm gì nếu chẳng may bản thân hoặc người thân mắc COVID-19? Tăng cường sức khỏe ra sao để chống “cô vy”? Rất nhiều ca F0 đã bình phục,...