Khi thương hiệu Healthcare & Beauty cao cấp tỏa sáng cùng đóa hồng thượng lưu

Khi thương hiệu Healthcare & Beauty cao cấp tỏa sáng cùng đóa hồng thượng lưu

Trong lần sinh hoạt thứ 3, HaMo Club miền Nam đã đặt chân đến Rose Villa Sài Gòn – điểm đến dành cho giới thượng lưu Việt Nam với mức đầu tư lên tới 180 triệu đô.
Ẩn mình giữa lòng thành phố xa hoa, Rose Villa Sài Gòn tựa như một xứ sở thần tiên đầy sức huyền bí. Rose Villa xuất hiện gần đây trong những câu chuyện của giới thượng lưu, về một điểm đến mới thú vị nhưng không dễ dàng đặt chân đến. Rose Villa nâng tầm giá trị riêng tư, mỗi không gian đều chú trọng cá nhân hoá theo phong cách Private Members’ Club. Dù bạn có tiền chưa chắc bạn đã được vào đây nếu không đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của điểm đến xa hoa này.
Khuôn viên Rose Villa gần 4.000m2 với năm tòa nhà được bài trí đậm chất nghệ thuật. Kiến trúc nơi đây tựa như một đóa hồng kiêu hãnh, bí ẩn và đầy quyến rũ. Không khó để nhận ra một số sản phẩm phiên bản giới hạn của các thương hiệu tên tuổi trong giới nghệ thuật hoặc những xu hướng đang thịnh hành trên thế giới tại đây. Tất cả đều hài hòa trong không gian huyền ảo đầy mê hoặc làm say đắm lòng người.
Trong không gian tuyệt vời này, Hội viên HaMo Club đã cùng luận bàn, chia sẻ nâng cao chất lượng và trải nghiệm cao cấp cho mỗi khách hàng khi đến và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của HaMo.
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Lì xì tour 2025: Toàn HaMo khai xuân rước lộc đầu năm

Lì xì tour 2025: Toàn HaMo khai xuân rước lộc đầu năm

Lì xì tour là nét văn hóa đặc trưng không thể thiếu mỗi dịp đầu xuân năm mới tại HaMo, mang theo những lời chúc tốt đẹp và mong ước...

New Power Dinner – Đêm tiệc câu chuyện mới của người HaMo

New Power Dinner – Đêm tiệc câu chuyện mới của người HaMo

Để chúc mừng những thành tích đạt được trong chiến dịch bán hàng theo mô hình mới, cơ sở kinh doanh Drip Hydration Hồ Chí Minh đã có một đêm...

Bí quyết đột phá doanh thu từ khách hàng cũ

Bí quyết đột phá doanh thu từ khách hàng cũ

Có rất nhiều doanh nghiệp chấp nhận “đốt tiền” để chạy quảng cáo và thu hút khách hàng mà quên mất rằng, họ hoàn toàn có thể đột phá doanh...

5 điểm khác biệt giữa Sales xuất sắc với Sales làng nhàng

5 điểm khác biệt giữa Sales xuất sắc với Sales làng nhàng

Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa người bán hàng bình thường và một người xuất sắc? Trong "Nghệ thuật bán hàng bậc cao" - cuốn sách bán chạy...

Year End Party 2024 Hồ Chí Minh: Đêm tiệc ghi dấu ấn cảm xúc

Year End Party 2024 Hồ Chí Minh: Đêm tiệc ghi dấu ấn cảm xúc

Tối 7/1 vừa qua, tại Riverside Palace, các HaMoers khu vực Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đã hội ngộ và cùng nhau ghi lại những dấu ấn đầy cảm...

Chiến binh hoa hồng – Sự kiện đặc biệt dành cho phái nữ HaMo

Chiến binh hoa hồng – Sự kiện đặc biệt dành cho phái nữ HaMo

Tháng 10 vẫn luôn là tháng đặc biệt của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ HaMo nói riêng. 20/10 năm nay, phái nữ HaMo sẽ cùng tham...

Những nguyên tắc tư duy đột phá trong cách bán hàng hiện đại

Những nguyên tắc tư duy đột phá trong cách bán hàng hiện đại

Kỷ nguyên 4.0 yêu cầu salesman (chuyên viên bán hàng) phải tự trang bị cho bản thân những kiến thức và tư duy bán hàng hiện đại để đạt được...

NHỮNG LỢI ÍCH TRƯỚC MẮT VÀ LÂU DÀI CHO DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHI IPO THÀNH CÔNG

NHỮNG LỢI ÍCH TRƯỚC MẮT VÀ LÂU DÀI CHO DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHI IPO THÀNH CÔNG

Phát hành cổ phiếu IPO lên sàn chứng khoán là một trong những hoạt động giúp doanh nghiệp huy động vốn một cách nhanh chóng và làm gia tăng giá...

Vì sao một tâm lý cân bằng quan trọng hơn tài năng xuất chúng?

Vì sao một tâm lý cân bằng quan trọng hơn tài năng xuất chúng?

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì tạo nên một vận động viên xuất sắc? Hay một nhà lãnh đạo xuất chúng? Hay ông bố bà mẹ hoàn hảo?...

Xu hướng ngành Healthcare & Beauty đang phát triển như thế nào?

Xu hướng ngành Healthcare & Beauty đang phát triển như thế nào?

Gần 50% số người được khảo sát cho biết Healthcare & Beauty (chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp) là mối quan tâm của chính họ, trên cả nhu cầu...

Bạn sinh ra để làm gì?

Mục nào sau đây của tờ báo mà bạn thường “nghía” qua đầu tiên?

Bạn thích làm gì nhất khi đi dự tiệc?

Nếu được tặng sách, bạn thích được tặng loại sách nào sau đây?

Bạn muốn làm gì nhất trong thời gian rảnh rỗi?

Nghành nghề phù hợp của bạn
Công việc liên quan đến sáng tạo (Content marketing, PR, Truyền thông, Designer...)

7a

Công việc liên quan đến kinh doanh (Bán hàng/dịch vụ, Giám đốc Kinh doanh...)

4a

Công việc văn phòng (Nhân sự, Hành chính...)

6a

Công việc đào tạo, tư vấn (Đào tạo, Tư vấn chiến lược....)

5a

Ứng tuyển ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x