
Mega Gangnam tham dự hội thảo của Sothys Paris – Cập nhật công nghệ chăm sóc da tiên tiến từ Pháp
Ngày 24/03 vừa qua, đại diện Mega Gangnam đã tham dự hội thảo cập nhật công nghệ trẻ hóa da tiên tiến do thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu nước Pháp – Sothys tổ chức. Đây là cơ hội quý báu để Mega Gangnam cùng các chuyên gia trong ngành làm đẹp cập nhật xu hướng trẻ hóa mới nhất, đồng thời trải nghiệm trực tiếp những dòng sản phẩm đột phá từ thương hiệu danh tiếng này.
Mega Gangnam x Sothys – Bước tiến mới trong quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp
Tại sự kiện, Sothys đã giới thiệu 4 dòng sản phẩm trẻ hóa thế hệ mới, được phát triển dựa trên sự kết hợp giữa khoa học tiên tiến và tinh túy thiên nhiên:
- LE SÉRUM ELIXIR OF YOUTH – Tinh chất trẻ hóa toàn diện, giúp phục hồi sức sống, mang lại làn da căng bóng, mịn màng.
- DX GLOW – Sản phẩm thải độc, giúp da sáng khỏe từ bên trong.
- SOTHYS MICRO DERMOBOOSTER™ – Trị liệu tái tạo và tăng cường độ căng bóng, săn chắc da.
- DX BODY – Chăm sóc cơ thể toàn diện với tinh chất từ đại dương, nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng.
Bà Daria Wojciechowska – Đại diện thương hiệu Sothys chia sẻ: “Theo thống kê, 76% phụ nữ từ 55-64 tuổi trên thế giới cảm thấy trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thật. Điều này có được nhờ sự đóng góp không nhỏ của các thương hiệu mỹ phẩm và thẩm mỹ viện uy tín như Mega Gangnam. Với chiến dịch ‘TRẺ HÓA LÀN DA CÙNG SOTHYS’, chúng tôi tin rằng nhiều phụ nữ tại Việt Nam sẽ sớm sở hữu làn da trẻ trung hơn tuổi thật của mình.”
Mega Gangnam – Cập nhật xu hướng trẻ hóa toàn diện vì lợi ích khách hàng
Là đại diện Mega Gangnam tham dự sự kiện, Ms. Nguyễn Thị Huệ – Giám đốc Mega Gangnam Hà Nội đã có cơ hội tiếp cận các giải pháp trẻ hóa da tiên tiến cũng như trải nghiệm thực tế các sản phẩm mới của Sothys.
Chia sẻ về sự kiện, Ms Huệ Nguyễn bày tỏ sự hào hứng trước sự cải tiến vượt bậc của các dòng sản phẩm thế hệ mới: “Chúng tôi rất ấn tượng với công thức ưu việt của Sothys, đặc biệt là LE SÉRUM ELIXIR OF YOUTH và SOTHYS MICRO DERMOBOOSTER™. Đây là những tinh hoa công nghệ trẻ hóa mà Mega Gangnam mong muốn đưa vào liệu trình điều trị cao cấp, giúp khách hàng không chỉ sở hữu làn da trẻ trung mà còn cảm nhận sự tái sinh từ bên trong.”
Ms Huệ Nguyễn cũng khẳng định: “Mega Gangnam tin rằng sự kết hợp giữa công nghệ trẻ hóa tiên tiến và các sản phẩm chất lượng từ Sothys sẽ nâng tầm hiệu quả liệu trình thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp rạng ngời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.”
Hội thảo không chỉ giúp Mega Gangnam cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược với Sothys. Trong thời gian tới, Mega Gangnam sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng các dòng sản phẩm này vào các liệu trình trẻ hóa, cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất cho khách hàng, đúng với triết lý “Đo ni sắc vóc – Đẹp vượt kỳ vọng” mà thương hiệu đã đặt ra.
Bài viết liên quan

Đẹp độc bản là đích đến của thẩm mỹ hiện đại
Đã qua rồi cái thời “tóc nâu môi trầm” hay những tiêu chuẩn của vẻ đẹp Barbie chạy theo xu hướng phác họa nét đẹp thật giống nhau của người phụ...

Quy luật 8 giây, 4 phút Telesales không thể bỏ qua!
"Điều lo lắng và thử thách lớn nhất của chuyên viên bán hàng qua điện thoại là làm sao để khách hàng không cúp máy khi biết rằng mình nhận...

4 kỹ năng học được từ nghề sale giúp bạn thành công suốt cuộc đời
Chào 1000 người nhưng chỉ 20 người dừng lại lắng nghe, đó là công việc sales. Nó có thể không mang lại cho bạn thu nhập luôn luôn ổn định...

Quản lý dự án là gì? Vai trò và phẩm chất cần có của một Quản lý dự án!
Quản lý dự án là một vị trí vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của việc triển khai dự án trong mỗi doanh nghiệp. Vậy quản...

Muốn thành công và được ghi nhận, áp dụng ngay 9 điều này
Chúng ta thường nhìn những người thành công và nghĩ họ có tài năng thiên phú. Nhưng thực tế là những người không có tài năng gì đặc biệt cũng...

Lì xì tour 2025: Toàn HaMo khai xuân rước lộc đầu năm
Lì xì tour là nét văn hóa đặc trưng không thể thiếu mỗi dịp đầu xuân năm mới tại HaMo, mang theo những lời chúc tốt đẹp và mong ước...

Những yếu tố tạo nên 1 chuyên viên CSKH chuyên nghiệp?
Khách hàng là “trái tim” của doanh nghiệp, quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi công ty. Trong thời đại cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc...

4 cách “kể chuyện” khiến khách hàng dễ bị thuyết phục nhất!
Bạn muốn khiến khách hàng tin cậy bạn, thì phải khiến họ quen thuộc và hiểu về con người bạn trước. Muốn như vậy, cách tốt nhất là kể câu...

Bạn đang ở cấp độ nào của bán hàng?
Nhiều người nghĩ rằng bán hàng thì ai cũng bán được, đi tìm một việc làm cũng là "bán mình" đó thôi. Vậy mà có người bán được giá cao,...
![[Mega Club Workshop] Khi khách hàng V.I.P của Mega Gangnam kể chuyện qua những cánh hoa](https://hamogroup.com.vn/wp-content/uploads/2025/05/7-1.jpg)
[Mega Club Workshop] Khi khách hàng V.I.P của Mega Gangnam kể chuyện qua những cánh hoa
Sáng 26/4, tại khách sạn Fusion Suites (Quận 1, TP.HCM), Mega Gangnam đã chính thức khởi động lại chuỗi Mega Club Workshop bằng một không gian ngập tràn hương sắc....