Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam chính thức khoác lên mình diện mạo mới, khẳng định vị thế và tiên phong trong sứ mệnh dẫn đầu ngành trẻ hóa không xâm lấn tại Việt Nam. 

Trong đó, logo mới được tạo nên bao gồm 4 chữ G tối giản (Gorgeous, Glamorous, Groundbreaking và Global) cùng tone cam rực rỡ mang đến cái nhìn trẻ trung, hiện đại, đầy sang trọng và quyến rũ. Việc thay đổi bộ nhận diện này cũng thể hiện sự cam kết phát triển không ngừng của Mega Gangnam trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái xinh đẹp toàn diện tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Slogan “Đo ni sắc vóc – Đẹp vượt kỳ vọng” thay thế cho “Tinh hoa y tế 5 sao”, thể hiện quyết tâm tạo ra những giải pháp làm đẹp thiết kế riêng, mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi cho từng khách hàng.

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Sau khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Mega Gangnam cũng nhanh chóng cho ra mắt hàng loạt các hoạt động giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng như nâng cấp cơ sở vật chất tại các chi nhánh, tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng, đưa vào hoạt động chi nhánh mới tại Quận 1 TPHCM đầu năm 2025… 

Cụ thể, vừa đây, đội ngũ nhân sự Mega Gangnam Hà Nội và Hồ Chí Minh đã có buổi chụp hình ghi dấu ấn cùng bộ nhận diện thương hiệu mới. Những bộ đồng phục mới kết hợp với logo thương hiệu mới khiến các nhân sự Mega Gangnam Xã Đàn và Mega Gangnam 3 tháng 2 thật trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên tại chi nhánh Mega Gangnam Xã Đàn, Hà Nội
Đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên tại chi nhánh Mega Gangnam Xã Đàn, Hà Nội
Đội ngũ chuyên viên kinh doanh tại chi nhánh Mega Gangnam 3 tháng 2, Hồ Chí Minh
Đội ngũ chuyên viên kinh doanh tại chi nhánh Mega Gangnam 3 tháng 2, Hồ Chí Minh

Những hình ảnh này chính là diện mạo mới mà đội ngũ nhân sự Mega Gangnam gửi gắm. Đó chính là sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong tác phong diện mạo, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất. Tin chắc rằng, tất cả Mega Gangnam đã sẵn sàng tiên phong đổi mới và không ngừng sáng tạo, cùng khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm đẹp cao cấp!

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của tập thể nhân sự Mega Gangnam Hà Nội và Hồ Chí Minh chụp cùng bộ nhận diện thương hiệu mới dưới đây nhé. 

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

HaMo tổ chức Ngày thảnh thơi Chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 08.03

HaMo tổ chức Ngày thảnh thơi Chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 08.03

Ngày Quốc tế Phụ nữ 08.03 vừa qua, HaMo đã dành tặng các Nàng một hành trình tràn đầy niềm vui và sự thư giãn đúng nghĩa. Với những hoạt...

Những ảnh hưởng tích cực của COVID-19

Những ảnh hưởng tích cực của COVID-19

Đại dịch tới một cách bất ngờ khiến cuộc sống của ai nấy đều đảo lộn. Thế nhưng theo quy luật của cuộc sống, trong dương luôn có âm và...

6 cuốn sách giúp bạn thăng tiến và phát triển bản thân

6 cuốn sách giúp bạn thăng tiến và phát triển bản thân

Ai cũng có 8 tiếng làm việc/ ngày, nhưng bí quyết của sự thăng tiến trong công việc lại nằm ở những gì bạn làm trong thời gian rảnh. Người...

4 cách “kể chuyện” khiến khách hàng dễ bị thuyết phục nhất!

4 cách “kể chuyện” khiến khách hàng dễ bị thuyết phục nhất!

Bạn muốn khiến khách hàng tin cậy bạn, thì phải khiến họ quen thuộc và hiểu về con người bạn trước. Muốn như vậy, cách tốt nhất là kể câu...

HaMo chủ động phun khử trùng không gian làm việc

HaMo chủ động phun khử trùng không gian làm việc

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, ngay khi nhận được tin Hà Nội xuất hiện ca dương tính đầu tiên, BLĐ HaMo ra quyết định phối hợp với Viện Vệ sinh...

Câu chuyện 3 chiếc áo cũ

Câu chuyện 3 chiếc áo cũ

Một chiếc áo cũ có thể có giá trị là bao nhiêu? Câu chuyện về 3 chiếc áo cũ này sẽ cho chúng ta bài học về kinh doanh, về...

10 lý do không nên hoảng hốt vì COVID-19

10 lý do không nên hoảng hốt vì COVID-19

Trong chưa đầy 2 tháng, Covid-19 đã lan sang nhiều quốc gia, chính vì vậy mà nó được coi như một đại dịch. Tuy nhiên sự thật là Covid-19 không...

Tư vấn viên: nghề cho bạn trẻ năng động và có tham vọng

Tư vấn viên: nghề cho bạn trẻ năng động và có tham vọng

Chỉ cần có quyết tâm và nắm bắt cơ hội, Tư Vấn Viên sẽ là nghề đào tạo cho người lao động những kỹ năng cần thiết và mang lại...

Ngưng cách ly KHÔNG CÓ NGHĨA là đã hết dịch: 5 điều cần tránh tuyệt đối khi vừa hết giãn cách xã hội

Ngưng cách ly KHÔNG CÓ NGHĨA là đã hết dịch: 5 điều cần tránh tuyệt đối khi vừa hết giãn cách xã hội

"Điều tồi tệ nhất là khi chúng ta để cảm xúc lấn át thực tế, đưa ra những bước đi sai và rốt cục mọi thứ lại đâu hoàn đấy,"...

Nghệ thuật nói không mà được lòng cả thiên hạ

Nghệ thuật nói không mà được lòng cả thiên hạ

Từ chối để tránh làm mích lòng người khác, lại vừa nâng cao sự tôn trọng dành cho chính mình là cả một nghệ thuật. Việc nói lời từ chối...

Bạn sinh ra để làm gì?

Mục nào sau đây của tờ báo mà bạn thường “nghía” qua đầu tiên?

Bạn thích làm gì nhất khi đi dự tiệc?

Nếu được tặng sách, bạn thích được tặng loại sách nào sau đây?

Bạn muốn làm gì nhất trong thời gian rảnh rỗi?

Nghành nghề phù hợp của bạn
Công việc liên quan đến sáng tạo (Content marketing, PR, Truyền thông, Designer...)

7a

Công việc liên quan đến kinh doanh (Bán hàng/dịch vụ, Giám đốc Kinh doanh...)

4a

Công việc văn phòng (Nhân sự, Hành chính...)

6a

Công việc đào tạo, tư vấn (Đào tạo, Tư vấn chiến lược....)

5a

Ứng tuyển ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x