Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam chính thức khoác lên mình diện mạo mới, khẳng định vị thế và tiên phong trong sứ mệnh dẫn đầu ngành trẻ hóa không xâm lấn tại Việt Nam. 

Trong đó, logo mới được tạo nên bao gồm 4 chữ G tối giản (Gorgeous, Glamorous, Groundbreaking và Global) cùng tone cam rực rỡ mang đến cái nhìn trẻ trung, hiện đại, đầy sang trọng và quyến rũ. Việc thay đổi bộ nhận diện này cũng thể hiện sự cam kết phát triển không ngừng của Mega Gangnam trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái xinh đẹp toàn diện tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Slogan “Đo ni sắc vóc – Đẹp vượt kỳ vọng” thay thế cho “Tinh hoa y tế 5 sao”, thể hiện quyết tâm tạo ra những giải pháp làm đẹp thiết kế riêng, mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi cho từng khách hàng.

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Sau khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Mega Gangnam cũng nhanh chóng cho ra mắt hàng loạt các hoạt động giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng như nâng cấp cơ sở vật chất tại các chi nhánh, tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng, đưa vào hoạt động chi nhánh mới tại Quận 1 TPHCM đầu năm 2025… 

Cụ thể, vừa đây, đội ngũ nhân sự Mega Gangnam Hà Nội và Hồ Chí Minh đã có buổi chụp hình ghi dấu ấn cùng bộ nhận diện thương hiệu mới. Những bộ đồng phục mới kết hợp với logo thương hiệu mới khiến các nhân sự Mega Gangnam Xã Đàn và Mega Gangnam 3 tháng 2 thật trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên tại chi nhánh Mega Gangnam Xã Đàn, Hà Nội
Đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên tại chi nhánh Mega Gangnam Xã Đàn, Hà Nội
Đội ngũ chuyên viên kinh doanh tại chi nhánh Mega Gangnam 3 tháng 2, Hồ Chí Minh
Đội ngũ chuyên viên kinh doanh tại chi nhánh Mega Gangnam 3 tháng 2, Hồ Chí Minh

Những hình ảnh này chính là diện mạo mới mà đội ngũ nhân sự Mega Gangnam gửi gắm. Đó chính là sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong tác phong diện mạo, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất. Tin chắc rằng, tất cả Mega Gangnam đã sẵn sàng tiên phong đổi mới và không ngừng sáng tạo, cùng khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm đẹp cao cấp!

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của tập thể nhân sự Mega Gangnam Hà Nội và Hồ Chí Minh chụp cùng bộ nhận diện thương hiệu mới dưới đây nhé. 

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Nghệ thuật thuyết phục người nghe

Nghệ thuật thuyết phục người nghe

Trong giao tiếp, bạn dễ dàng nhận ra những người rất biết cách làm chủ cuộc giao tiếp, họ khiến bạn cảm thấy thuyết phục, nghe và làm theo những...

5 lưu ý sử dụng điều hòa đúng cách để phòng chống Corona

5 lưu ý sử dụng điều hòa đúng cách để phòng chống Corona

Điều hòa nhiệt độ có thể là một nguồn lây nhiễm Corona khi sử dụng không đúng cách. Cùng tham khảo ngay 5 lưu ý khi sử dụng điều hòa...

Nhân viên vĩ đại phải biết chọn sếp để đồng hành

Nhân viên vĩ đại phải biết chọn sếp để đồng hành

Nhân viên bình thường chọn công ty, nhân viên vĩ đại chọn sếp. Một công việc tốt, đúng chuyên môn, đúng sở trường cũng không thể khiến chúng ta thành...

IPO DOANH NGHIỆP: XU THẾ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG TƯƠNG LAI

IPO DOANH NGHIỆP: XU THẾ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG TƯƠNG LAI

Thực hiện phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) là một cột mốc quan trọng, tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp thu hút vốn đầu...

New Beginnings: Bữa tiệc tri ân khách hàng Mega Gangnam V.V.I.P Hà Nội

New Beginnings: Bữa tiệc tri ân khách hàng Mega Gangnam V.V.I.P Hà Nội

Vừa qua, “New Beginnings” đã “gõ cửa” Hà Nội và để lại những dấu ấn khó quên với toàn thể nhân sự và tất cả khách hàng V.V.I.P. Bữa tiệc...

Binh pháp Tôn Tử chỉ ra 4 kiểu người không nên làm lãnh đạo

Binh pháp Tôn Tử chỉ ra 4 kiểu người không nên làm lãnh đạo

Một người lãnh đạo giỏi chính là chiếc chìa khóa quan trọng, lèo lái tập thể, đưa tổ chức đến được bến bờ vinh quang. Làm lãnh đạo chưa bao...

Tuyệt chiêu “Sập cửa vào mặt” và “Kẹt chân vào cửa” trong kinh doanh

Tuyệt chiêu “Sập cửa vào mặt” và “Kẹt chân vào cửa” trong kinh doanh

“Để xây dựng một doanh nghiệp thành công lâu dài, khi bạn không chốt sale thì hãy cố gắng mở ra mối quan hệ.” – Patricia Fripp. Có rất nhiều...

Camping Leader 2025: Chuyến “ra khơi” đầu năm của đội ngũ lãnh đạo HaMo

Camping Leader 2025: Chuyến “ra khơi” đầu năm của đội ngũ lãnh đạo HaMo

Gần 40 Cán bộ lãnh đạo (CBLĐ) HaMo đã có mặt tại Cần Thơ trong hành trình “Camping Leader 2025” với chủ đề “Forward Revolution”, để cùng hoạch định chiến...

VÌ SAO BẠN CHƯA ĐƯỢC TĂNG LƯƠNG?

VÌ SAO BẠN CHƯA ĐƯỢC TĂNG LƯƠNG?

Tăng lương, vẫn luôn là mục tiêu của rất nhiều người lao động. Thế nhưng, trước khi đề xuất tăng lương - thưởng, thăng chức, bạn hãy trước tiên tự...

Để sống hạnh phúc cả đời thật ra rất đơn giản

Để sống hạnh phúc cả đời thật ra rất đơn giản

Chúng ta thường suy nghĩ phức tạp, nhưng hóa ra bí kíp để luôn sống hạnh phúc lại rất đơn giản. Hãy thử dành vài phút nghiền ngẫm những đạo...

Bạn sinh ra để làm gì?

Mục nào sau đây của tờ báo mà bạn thường “nghía” qua đầu tiên?

Bạn thích làm gì nhất khi đi dự tiệc?

Nếu được tặng sách, bạn thích được tặng loại sách nào sau đây?

Bạn muốn làm gì nhất trong thời gian rảnh rỗi?

Nghành nghề phù hợp của bạn
Công việc liên quan đến sáng tạo (Content marketing, PR, Truyền thông, Designer...)

7a

Công việc liên quan đến kinh doanh (Bán hàng/dịch vụ, Giám đốc Kinh doanh...)

4a

Công việc văn phòng (Nhân sự, Hành chính...)

6a

Công việc đào tạo, tư vấn (Đào tạo, Tư vấn chiến lược....)

5a

Ứng tuyển ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x