
Những ảnh hưởng tích cực của COVID-19
Đại dịch tới một cách bất ngờ khiến cuộc sống của ai nấy đều đảo lộn. Thế nhưng theo quy luật của cuộc sống, trong dương luôn có âm và trong âm luôn có dương, giữa những rối ren ngoài kia vẫn có những điều tích cực được sinh ra.

Nhiều nhà máy ngưng hoạt động, người dân khắp nơi giảm tụ tập, đi lại khiến cho chất lượng không khí và nước cải thiện đáng kể. Lượng khí nhà kính ở Trung Quốc giảm kinh ngạc, còn ở kênh Venice, Italy nước trở nên trong veo tới nỗi bỗng có cả cá heo và thiên nga xuất hiện.

Người Việt nào cũng phải công nhận trong những ngày này lòng yêu nước và đoàn kết được khơi dậy còn hơn cả những ngày tháng rực rỡ của bóng đá Việt Nam.
Vô vàn câu chuyện, hình ảnh về những chiến sĩ hy sinh nơi ở cho dân cách li, những nhân viên an ninh, hàng không làm việc không biết mệt mỏi, những y bác sĩ trắng đêm dài ngày, những người hùng thầm lặng khác như bác tài xế lái hàng chục chuyến xe cách li trong đêm,… đã làm không ít người phải rơi nước mắt và thầm biết ơn.

Từ khẩu trang kháng khuẩn dùng nhiều lần cho đến buồng khử khuẩn toàn thân, kit xét nghiệm nhanh,… rất nhiều những phát kiến mới giúp ích cho cộng đồng được ghi nhận.

Sau đại dịch này có lẽ 70% người dân Việt Nam sẽ hình thành được thói quen rửa tay chuẩn y tế, đeo khẩu trang đúng cách và giữ vệ sinh nơi công cộng.

Và đặc biệt, nhiều người có thêm thời gian dành cho bản thân, cho gia đình, thời gian để sống chậm lại và biết ơn những điều gần gũi nhất. Nhiều đứa trẻ có thêm thời gian bên bố mẹ thường ngày bận rộn, nhiều người giờ đây mới có cơ hội làm những điều đã ấp ủ từ lâu như học một ngôn ngữ mới, học chơi một nhạc cụ, một môn thể thao,…
Cuộc sống đôi khi chỉ phụ thuộc vào cách nhìn, bạn không thể kiểm soát những gì xảy đến với bạn, nhưng bạn có thể kiểm soát cách bạn nhìn nhận và phản ứng với nó. Chúc người HaMo sẽ luôn sống tích cực, lạc quan và nhìn mọi việc qua một lăng kính tươi sáng nhất!
Bài viết liên quan

Đẹp độc bản là đích đến của thẩm mỹ hiện đại
Đã qua rồi cái thời “tóc nâu môi trầm” hay những tiêu chuẩn của vẻ đẹp Barbie chạy theo xu hướng phác họa nét đẹp thật giống nhau của người phụ...

Mega Gangnam tham dự hội thảo của Sothys Paris – Cập nhật công nghệ chăm sóc da tiên tiến từ Pháp
Ngày 24/03 vừa qua, đại diện Mega Gangnam đã tham dự hội thảo cập nhật công nghệ trẻ hóa da tiên tiến do thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng...

Top 5 thể loại Content TikTok dễ viral nhất 2021
TikTok được thành lập từ năm 2016 và đang nổi lên là một ứng dụng hàng đầu thế giới cho các video dạng ngắn trên nền tảng thiết bị di...

3 điều làm nên một telesale thành công
Người bán hàng thành công là người có thể tận dụng triệt để những khả năng bản thân để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc và có...

NHỮNG LỢI ÍCH TRƯỚC MẮT VÀ LÂU DÀI CHO DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHI IPO THÀNH CÔNG
Phát hành cổ phiếu IPO lên sàn chứng khoán là một trong những hoạt động giúp doanh nghiệp huy động vốn một cách nhanh chóng và làm gia tăng giá...

Quy luật 8 giây, 4 phút Telesales không thể bỏ qua!
"Điều lo lắng và thử thách lớn nhất của chuyên viên bán hàng qua điện thoại là làm sao để khách hàng không cúp máy khi biết rằng mình nhận...

BPO là gì và vì sao doanh nghiệp nên sử dụng?
Khái niệm BPO không còn xa lạ khi hàng vạn doanh nghiệp, tổ chức và thậm chí cơ quan chính phủ đều ký hợp đồng với các nhà cung cấp...

Mega Gangnam vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu” quận Cầu Giấy năm 2024
Mega Gangnam vinh dự được nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu 2024 với những thành tích xuất sắc, đóng góp cho công tác an sinh xã hội của quận...

Xu hướng ngành Healthcare & Beauty đang phát triển như thế nào?
Gần 50% số người được khảo sát cho biết Healthcare & Beauty (chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp) là mối quan tâm của chính họ, trên cả nhu cầu...

Thời điểm vàng của ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp: Cơ hội có chia đều cho người lao động?
Chuyên gia ngành làm đẹp tại Hồng Kông khẳng định thập kỷ 2020 là thời điểm vàng của ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tuy nhiên miếng mồi...