Mega Gangnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Mega Gangnam chính thức khoác lên mình diện mạo mới, khẳng định vị thế và tiên phong trong sứ mệnh dẫn đầu ngành trẻ hóa không xâm lấn tại Việt Nam.
Trong đó, logo mới được tạo nên bao gồm 4 chữ G tối giản (Gorgeous, Glamorous, Groundbreaking và Global) cùng tone cam rực rỡ mang đến cái nhìn trẻ trung, hiện đại, đầy sang trọng và quyến rũ. Việc thay đổi bộ nhận diện này cũng thể hiện sự cam kết phát triển không ngừng của Mega Gangnam trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái xinh đẹp toàn diện tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Slogan “Đo ni sắc vóc – Đẹp vượt kỳ vọng” thay thế cho “Tinh hoa y tế 5 sao”, thể hiện quyết tâm tạo ra những giải pháp làm đẹp thiết kế riêng, mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi cho từng khách hàng.
Sau khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Mega Gangnam cũng nhanh chóng cho ra mắt hàng loạt các hoạt động giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng như nâng cấp cơ sở vật chất tại các chi nhánh, tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng, đưa vào hoạt động chi nhánh mới tại Quận 1 TPHCM đầu năm 2025…
Cụ thể, vừa đây, đội ngũ nhân sự Mega Gangnam Hà Nội và Hồ Chí Minh đã có buổi chụp hình ghi dấu ấn cùng bộ nhận diện thương hiệu mới. Những bộ đồng phục mới kết hợp với logo thương hiệu mới khiến các nhân sự Mega Gangnam Xã Đàn và Mega Gangnam 3 tháng 2 thật trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.
Những hình ảnh này chính là diện mạo mới mà đội ngũ nhân sự Mega Gangnam gửi gắm. Đó chính là sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong tác phong diện mạo, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất. Tin chắc rằng, tất cả Mega Gangnam đã sẵn sàng tiên phong đổi mới và không ngừng sáng tạo, cùng khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm đẹp cao cấp!
Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của tập thể nhân sự Mega Gangnam Hà Nội và Hồ Chí Minh chụp cùng bộ nhận diện thương hiệu mới dưới đây nhé.
Bài viết liên quan
Tuyệt chiêu “Sập cửa vào mặt” và “Kẹt chân vào cửa” trong kinh doanh
“Để xây dựng một doanh nghiệp thành công lâu dài, khi bạn không chốt sale thì hãy cố gắng mở ra mối quan hệ.” – Patricia Fripp. Có rất nhiều...
5 kỹ năng mềm nào là quan trọng nhất?
Làm thế nào để trình bày được ý tưởng của mình cho người khác hiểu? Làm thế nào để thuyết phục người khác? Làm thế nào để tư duy sắc bén...
Định luật 2-8 & Lời giải cho câu hỏi: Làm thế nào để đi nhanh hơn người khác?
Có một câu ngạn ngữ rất nổi tiếng: "80% của cải trên thế giới nằm trong tay 20% số người nào đó." Hiện tượng này được người ta gọi là...
HaMo chủ động phun khử trùng không gian làm việc
Phòng bệnh hơn chữa bệnh, ngay khi nhận được tin Hà Nội xuất hiện ca dương tính đầu tiên, BLĐ HaMo ra quyết định phối hợp với Viện Vệ sinh...
BPO là gì và vì sao doanh nghiệp nên sử dụng?
Khái niệm BPO không còn xa lạ khi hàng vạn doanh nghiệp, tổ chức và thậm chí cơ quan chính phủ đều ký hợp đồng với các nhà cung cấp...
BPO – Cánh cửa cơ hội vàng cho người lao động
BPO xuất hiện không chỉ mang lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp, mà còn mở ra cánh cửa cơ hội lớn cho người tìm việc. Làm việc tại...
Khi thương hiệu Healthcare & Beauty cao cấp tỏa sáng cùng đóa hồng thượng lưu
Trong lần sinh hoạt thứ 3, HaMo Club miền Nam đã đặt chân đến Rose Villa Sài Gòn - điểm đến dành cho giới thượng lưu Việt Nam với mức...
IPO DOANH NGHIỆP: XU THẾ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG TƯƠNG LAI
Thực hiện phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) là một cột mốc quan trọng, tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp thu hút vốn đầu...
Mega Gangnam ủng hộ đồng bào bão lũ 200 triệu đồng
Mega Gangnam và toàn thể cán bộ nhân viên chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra 200 triệu đồng. Bão số 3...
Làm đẹp công nghệ cao – Xu hướng của thập niên 2020s
Thị trường công nghệ chăm sóc da ngày càng phát triển với sự ra đời dựa trên các nghiên cứu và sáng chế khoa học công nghệ hiện đại, vì...