[Mega Club Workshop] Khi khách hàng V.I.P của Mega Gangnam kể chuyện qua những cánh hoa

[Mega Club Workshop] Khi khách hàng V.I.P của Mega Gangnam kể chuyện qua những cánh hoa

Sáng 26/4, tại khách sạn Fusion Suites (Quận 1, TP.HCM), Mega Gangnam đã chính thức khởi động lại chuỗi Mega Club Workshop bằng một không gian ngập tràn hương sắc. Với chủ đề “Floral Mystique” – nơi mỗi cánh hoa, chiếc lá đều mang theo một câu chuyện riêng – sự kiện đã đưa các khách mời V.I.P đến gần hơn với vẻ đẹp tinh tế của nghệ thuật Ikebana Nhật Bản.

Dưới sự hướng dẫn tận tâm của Coach Linh Trương – Nhà sáng lập thương hiệu Glamor Bloom, các quý cô Mega Gangnam đã khám phá và sáng tạo nên những tác phẩm hoa độc bản mang dấu ấn cá nhân. 

Mỗi tác phẩm là một mảnh ký ức, một cảm xúc được “nở hoa” theo cách rất riêng. Đó là câu chuyện của nữ doanh nhân đặt đóa mẫu đơn kiêu hãnh ở vị trí trung tâm và kể lại hành trình vượt qua nghịch cảnh. Hay, đó là tâm sự của bà mẹ trẻ gửi gắm lời yêu thương đến ba đứa con thân yêu qua những đoá cúc vàng cắm đan xen…. 

Sự kiện không chỉ là một workshop nghệ thuật, mà còn là dịp đặc biệt để đội ngũ Mega Gangnam gửi lời tri ân đến những khách hàng thân thiết – những người đã đồng hành cùng hành trình làm đẹp và thăng hoa suốt thời gian qua. Những món quà nhỏ xinh được trao tận tay cuối buổi, cùng những nụ cười chân thành, là minh chứng cho tình cảm gắn bó giữa Mega Gangnam và cộng đồng khách hàng V.I.P tinh hoa.

Thông qua workshop “Floral Mystique”, Mega Gangnam gửi gắm cam kết trong việc kiến tạo những không gian tinh tế, đầy cảm xúc – Nơi mỗi khách hàng đều được lắng nghe, thấu hiểu và truyền cảm hứng. Với triết lý “Đo ni sắc vóc – Đẹp vượt kỳ vọng”, Mega Gangnam không ngừng nâng tầm trải nghiệm, cá nhân hóa từng hoạt động chăm sóc để mang đến giá trị vượt xa một dịch vụ thẩm mỹ thông thường, chạm tới tâm hồn và là nghệ thuật sống đẹp mỗi ngày.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của khách hàng V.I.P cùng đội ngũ nhân sự Mega Gangnam nhé!

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp – Lĩnh vực đầy cơ hội phát triển bản thân cho người trẻ

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp – Lĩnh vực đầy cơ hội phát triển bản thân cho người trẻ

Ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (CSSK&SĐ) những năm gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc mang lại thu nhập khủng cho nhân sự trong...

CỨ LÀM VIỆC ĐI, Ô TÔ CÔNG TY SẼ SẮM CHO BẠN!

CỨ LÀM VIỆC ĐI, Ô TÔ CÔNG TY SẼ SẮM CHO BẠN!

Ngày 15/4 vừa qua, HaMo đã trao liền tay 1 chiếc xe ô tô KIA Morning Deluxe trị giá 400TR cho nhân sự khối Marketing - Happy Call. Đây là...

Câu chuyện 3 chiếc áo cũ

Câu chuyện 3 chiếc áo cũ

Một chiếc áo cũ có thể có giá trị là bao nhiêu? Câu chuyện về 3 chiếc áo cũ này sẽ cho chúng ta bài học về kinh doanh, về...

Vì sao một tâm lý cân bằng quan trọng hơn tài năng xuất chúng?

Vì sao một tâm lý cân bằng quan trọng hơn tài năng xuất chúng?

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì tạo nên một vận động viên xuất sắc? Hay một nhà lãnh đạo xuất chúng? Hay ông bố bà mẹ hoàn hảo?...

4 rào cản phải vượt qua mới có thành công thật sự

4 rào cản phải vượt qua mới có thành công thật sự

Trong quá trình phấn đấu, người thành công nào cũng phải đối mặt với 4 rào cản dưới đây, trong đó cửa ải thứ 3 là đánh gục nhiều người...

DỊCH COVID-19: PHẢI LÀM GÌ KHI BẠN LÀ F0?

DỊCH COVID-19: PHẢI LÀM GÌ KHI BẠN LÀ F0?

Cần làm gì nếu chẳng may bản thân hoặc người thân mắc COVID-19? Tăng cường sức khỏe ra sao để chống “cô vy”? Rất nhiều ca F0 đã bình phục,...

3 điều làm nên một telesale thành công

3 điều làm nên một telesale thành công

Người bán hàng thành công là người có thể tận dụng triệt để những khả năng bản thân để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc và có...

Mega Gangnam hợp tác cùng Nova Service trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Thẩm mỹ

Mega Gangnam hợp tác cùng Nova Service trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Thẩm mỹ

Sáng nay, ngày 27/09, thương hiệu Mega Gangnam đã có lễ ký kết hợp tác chính thức với đơn vị Nova Service Group tổ chức tại Novaland Gallery Quận 1,...

Bán hàng qua video call: Xu hướng tăng trưởng tất yếu cho doanh nghiệp mùa Covid

Bán hàng qua video call: Xu hướng tăng trưởng tất yếu cho doanh nghiệp mùa Covid

Hành vi của khách hàng đã thay đổi với tốc độ chưa từng có trước và sau đại dịch Covid-19. Trong giai đoạn “bình thường mới”, các doanh nghiệp buộc...

4 kiểu nhân viên tưởng như thông minh nhưng lại chưa trưởng thành

4 kiểu nhân viên tưởng như thông minh nhưng lại chưa trưởng thành

Ở nơi làm việc, vì muốn con đường công danh sự nghiệp thuận lợi hơn, có những người phải "dắt túi" cho mình vài mánh khóe sinh tồn. Nhưng những...

Bạn sinh ra để làm gì?

Mục nào sau đây của tờ báo mà bạn thường “nghía” qua đầu tiên?

Bạn thích làm gì nhất khi đi dự tiệc?

Nếu được tặng sách, bạn thích được tặng loại sách nào sau đây?

Bạn muốn làm gì nhất trong thời gian rảnh rỗi?

Nghành nghề phù hợp của bạn
Công việc liên quan đến sáng tạo (Content marketing, PR, Truyền thông, Designer...)

7a

Công việc liên quan đến kinh doanh (Bán hàng/dịch vụ, Giám đốc Kinh doanh...)

4a

Công việc văn phòng (Nhân sự, Hành chính...)

6a

Công việc đào tạo, tư vấn (Đào tạo, Tư vấn chiến lược....)

5a

Ứng tuyển ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x