Làm đẹp công nghệ cao – Xu hướng của thập niên 2020s
Thị trường công nghệ chăm sóc da ngày càng phát triển với sự ra đời dựa trên các nghiên cứu và sáng chế khoa học công nghệ hiện đại, vì vậy người dùng giờ đây có rất nhiều lựa chọn. Trong đó, việc kết hợp đồng thời các phương pháp trị liệu tiên tiến và sử dụng mỹ phẩm công nghệ cao là xu hướng được nhiều người tin tưởng.
Theo khảo sát mới nhất tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM với đối tượng là phụ nữ trên 28 tuổi, phương pháp làm đẹp được yêu thích nhất là chăm sóc tại spa/ thẩm mỹ viện, trong khi đó phẫu thuật thẩm mỹ chỉ chiếm 6,5%, sử dụng thực phẩm chức năng chiếm 7,7%. Tại các quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp phát triển tại châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan tần suất trung bình đến spa là 1 lần/tuần.
Các chuyên gia nhận định ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (CSSK&SĐ) Việt Nam cũng đang bước vào giai đoạn hình thành và phát triển tương tự Hàn Quốc 20 năm về trước, sớm thôi nhu cầu làm đẹp của người Việt sẽ trở thành nhu cầu “quốc dân” như đối với người Hàn Quốc, khi cả đàn ông, phụ nữ cho tới trẻ em đều quan tâm tới CSSK&SĐ. Cũng tương tự những bước phát triển của ngành tại Hàn Quốc, vài năm gần đây tại Việt Nam các phương pháp làm đẹp công nghệ cao ngày càng được ưa chuộng, trở thành xu hướng mới giúp làm chậm quá trình lão hóa. Từ cuối 2018, các phương pháp CSSK&SĐ ứng dụng công nghệ, không xâm lấn dần thay thế những giải pháp phẫu thuật nhiều rủi ro trước đây. Cho đến 2020, các phương pháp này chính thức “nở rộ” và trở thành xu hướng mới.
Trong thập kỷ tới, ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực CSSK&SĐ sẽ còn phát triển vượt bậc hơn nữa, cho ra đời nhiều phương pháp mới phục vụ nhu cầu của con người hiện đại và đồng thời mở ra những cơ hội lớn, béo bở cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong ngành này tại Việt Nam, đặc biệt là phân khúc cao cấp với những công nghệ luôn đón đầu thị trường.
CLICK NGAY để có cơ hội trở thành người HaMo
Kết nối nhanh chóng & dễ dàng với HaMo Group qua:
Hotline: 094 164 88 88
Fanpage: https://www.facebook.com/HAMOGROUP/
Bài viết liên quan
Bán hàng qua video call: Xu hướng tăng trưởng tất yếu cho doanh nghiệp mùa Covid
Hành vi của khách hàng đã thay đổi với tốc độ chưa từng có trước và sau đại dịch Covid-19. Trong giai đoạn “bình thường mới”, các doanh nghiệp buộc...
Cuộc sống người HaMo: Không ai bị bỏ lại phía sau
Trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19, Quỹ trái tim HaMo Group thay vì hướng tới những hoạt động xã hội bên ngoài, đã tập trung hoạt động quyên góp, ủng...
Vui Tết Trung thu sum vầy – Hạnh phúc đong đầy cùng HaMoer toàn quốc
Không khí rộn ràng, náo nhiệt của Tết Trung Thu đã tràn ngập khắp khắp phố phường. Chiều 09/09, tại các cơ sở HaMo toàn quốc, nhân sự đã được...
Tư vấn viên: nghề cho bạn trẻ năng động và có tham vọng
Chỉ cần có quyết tâm và nắm bắt cơ hội, Tư Vấn Viên sẽ là nghề đào tạo cho người lao động những kỹ năng cần thiết và mang lại...
10 SIÊU QUY LUẬT bán hàng dân sales phải biết
Hãng thống kê Bill Brooks ước tính rằng hơn 85% khách hàng có cái nhìn tiêu cực về tất cả đội ngũ nhân viên bán hàng. Trên thực tế, bán...
Telesale – Nghề thú vị đầy thách thức
Nhân viên Telesales là vị trí quan trọng trong khâu bán hàng của doanh nghiệp và theo thống kê, một nhân viên giỏi với đầy đủ các kĩ năng chốt...
MUỐN THÀNH CÔNG, HÃY Ở GẦN 6 NGƯỜI NÀY
Con người, tính cách và lối suy nghĩ của bạn chính là tổng hòa của những người mà bạn tiếp xúc nhiều nhất. Để có động lực tiến bộ hàng...
IPO DOANH NGHIỆP: XU THẾ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG TƯƠNG LAI
Thực hiện phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) là một cột mốc quan trọng, tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp thu hút vốn đầu...
CỨ LÀM VIỆC ĐI, Ô TÔ CÔNG TY SẼ SẮM CHO BẠN!
Ngày 15/4 vừa qua, HaMo đã trao liền tay 1 chiếc xe ô tô KIA Morning Deluxe trị giá 400TR cho nhân sự khối Marketing - Happy Call. Đây là...
“Còn trẻ, cứ lên thành phố lớn mà xông pha”: Phấn đấu hay chọn an yên? Quan trọng là biết mình muốn gì.
Trước khi phấn đấu, chúng ta hãy tự hỏi mình trước: Điều mình muốn thực sự là gì? Bạn muốn "xông pha", muốn vươn lên, nhưng rốt cuộc là xông...