
Làm đẹp công nghệ cao – Xu hướng của thập niên 2020s
Thị trường công nghệ chăm sóc da ngày càng phát triển với sự ra đời dựa trên các nghiên cứu và sáng chế khoa học công nghệ hiện đại, vì vậy người dùng giờ đây có rất nhiều lựa chọn. Trong đó, việc kết hợp đồng thời các phương pháp trị liệu tiên tiến và sử dụng mỹ phẩm công nghệ cao là xu hướng được nhiều người tin tưởng.
Theo khảo sát mới nhất tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM với đối tượng là phụ nữ trên 28 tuổi, phương pháp làm đẹp được yêu thích nhất là chăm sóc tại spa/ thẩm mỹ viện, trong khi đó phẫu thuật thẩm mỹ chỉ chiếm 6,5%, sử dụng thực phẩm chức năng chiếm 7,7%. Tại các quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp phát triển tại châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan tần suất trung bình đến spa là 1 lần/tuần.
Các chuyên gia nhận định ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (CSSK&SĐ) Việt Nam cũng đang bước vào giai đoạn hình thành và phát triển tương tự Hàn Quốc 20 năm về trước, sớm thôi nhu cầu làm đẹp của người Việt sẽ trở thành nhu cầu “quốc dân” như đối với người Hàn Quốc, khi cả đàn ông, phụ nữ cho tới trẻ em đều quan tâm tới CSSK&SĐ. Cũng tương tự những bước phát triển của ngành tại Hàn Quốc, vài năm gần đây tại Việt Nam các phương pháp làm đẹp công nghệ cao ngày càng được ưa chuộng, trở thành xu hướng mới giúp làm chậm quá trình lão hóa. Từ cuối 2018, các phương pháp CSSK&SĐ ứng dụng công nghệ, không xâm lấn dần thay thế những giải pháp phẫu thuật nhiều rủi ro trước đây. Cho đến 2020, các phương pháp này chính thức “nở rộ” và trở thành xu hướng mới.
Trong thập kỷ tới, ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực CSSK&SĐ sẽ còn phát triển vượt bậc hơn nữa, cho ra đời nhiều phương pháp mới phục vụ nhu cầu của con người hiện đại và đồng thời mở ra những cơ hội lớn, béo bở cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong ngành này tại Việt Nam, đặc biệt là phân khúc cao cấp với những công nghệ luôn đón đầu thị trường.
CLICK NGAY để có cơ hội trở thành người HaMo
Kết nối nhanh chóng & dễ dàng với HaMo Group qua:
Hotline: 094 164 88 88
Fanpage: https://www.facebook.com/HAMOGROUP/
Bài viết liên quan

7 kỹ năng sẽ giúp bạn sống sót tốt dù đối mặt với đại dịch hay mọi biến cố khác
Xã hội đang phân chia thành hai thực tại song song. Một bên cho rằng mình có cơ hội và nhiều cơ hội vô hạn. Một bên thì thấy điều...

Tập thể CBNV Mega Gangnam ủng hộ 129 triệu đồng tổ chức “Tết ấm cho em 2025”
Chỉ sau ít ngày kêu gọi, Ban tổ chức chương trình “Tết ấm cho em 2025” đã nhận được số tiền ủng hộ 129 triệu đồng của toàn thể nhân...

Tự kỷ luật: Đằng sau mỗi sự ưu tú đều là bài học về khổ luyện
Một ngày, hai ngày có thể nhìn không ra, một tháng, hai tháng có lẽ vẫn chưa nhìn ra, nhưng một năm, hai năm, thậm chí mười năm, hai mươi...

Định luật 2-8 & Lời giải cho câu hỏi: Làm thế nào để đi nhanh hơn người khác?
Có một câu ngạn ngữ rất nổi tiếng: "80% của cải trên thế giới nằm trong tay 20% số người nào đó." Hiện tượng này được người ta gọi là...

Vui Tết Trung thu sum vầy – Hạnh phúc đong đầy cùng HaMoer toàn quốc
Không khí rộn ràng, náo nhiệt của Tết Trung Thu đã tràn ngập khắp khắp phố phường. Chiều 09/09, tại các cơ sở HaMo toàn quốc, nhân sự đã được...

Nghệ thuật thuyết phục người nghe
Trong giao tiếp, bạn dễ dàng nhận ra những người rất biết cách làm chủ cuộc giao tiếp, họ khiến bạn cảm thấy thuyết phục, nghe và làm theo những...

Tư duy bán hàng là gì? Tầm quan trọng của tư duy bán hàng
“Làm sao để có thể trở thành người bán hàng xuất sắc?” Có nhiều người tin rằng để bán hàng tốt thì chỉ cần kỹ thuật bán hàng đúng hoặc...

Virus Corona tặng chúng ta “trang giấy trắng cho một khởi đầu mới”
Sinh năm 1950, Li Edelkoort được coi là một trong những chuyên gia dự đoán xu hướng (trend forecaster) có tầm ảnh hưởng nhất thế giới hiện nay. Bà chia...

Binh pháp Tôn Tử chỉ ra 4 kiểu người không nên làm lãnh đạo
Một người lãnh đạo giỏi chính là chiếc chìa khóa quan trọng, lèo lái tập thể, đưa tổ chức đến được bến bờ vinh quang. Làm lãnh đạo chưa bao...

Những nguyên tắc tư duy đột phá trong cách bán hàng hiện đại
Kỷ nguyên 4.0 yêu cầu salesman (chuyên viên bán hàng) phải tự trang bị cho bản thân những kiến thức và tư duy bán hàng hiện đại để đạt được...