Khi thương hiệu Healthcare & Beauty cao cấp tỏa sáng cùng đóa hồng thượng lưu

Khi thương hiệu Healthcare & Beauty cao cấp tỏa sáng cùng đóa hồng thượng lưu

Trong lần sinh hoạt thứ 3, HaMo Club miền Nam đã đặt chân đến Rose Villa Sài Gòn – điểm đến dành cho giới thượng lưu Việt Nam với mức đầu tư lên tới 180 triệu đô.
Ẩn mình giữa lòng thành phố xa hoa, Rose Villa Sài Gòn tựa như một xứ sở thần tiên đầy sức huyền bí. Rose Villa xuất hiện gần đây trong những câu chuyện của giới thượng lưu, về một điểm đến mới thú vị nhưng không dễ dàng đặt chân đến. Rose Villa nâng tầm giá trị riêng tư, mỗi không gian đều chú trọng cá nhân hoá theo phong cách Private Members’ Club. Dù bạn có tiền chưa chắc bạn đã được vào đây nếu không đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của điểm đến xa hoa này.
Khuôn viên Rose Villa gần 4.000m2 với năm tòa nhà được bài trí đậm chất nghệ thuật. Kiến trúc nơi đây tựa như một đóa hồng kiêu hãnh, bí ẩn và đầy quyến rũ. Không khó để nhận ra một số sản phẩm phiên bản giới hạn của các thương hiệu tên tuổi trong giới nghệ thuật hoặc những xu hướng đang thịnh hành trên thế giới tại đây. Tất cả đều hài hòa trong không gian huyền ảo đầy mê hoặc làm say đắm lòng người.
Trong không gian tuyệt vời này, Hội viên HaMo Club đã cùng luận bàn, chia sẻ nâng cao chất lượng và trải nghiệm cao cấp cho mỗi khách hàng khi đến và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của HaMo.
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Tự kỷ luật: Đằng sau mỗi sự ưu tú đều là bài học về khổ luyện

Tự kỷ luật: Đằng sau mỗi sự ưu tú đều là bài học về khổ luyện

Một ngày, hai ngày có thể nhìn không ra, một tháng, hai tháng có lẽ vẫn chưa nhìn ra, nhưng một năm, hai năm, thậm chí mười năm, hai mươi...

5 kỹ năng nghe điện thoại dân Telesales phải học Donald Trump

5 kỹ năng nghe điện thoại dân Telesales phải học Donald Trump

Dân Telesales tiếc gì một nụ cười thật tươi... qua điện thoại. Bạn tỏ ra vui vẻ, khách hàng cũng cảm thấy vui vẻ, vậy lo gì không bán được...

4 kiểu nhân viên tưởng như thông minh nhưng lại chưa trưởng thành

4 kiểu nhân viên tưởng như thông minh nhưng lại chưa trưởng thành

Ở nơi làm việc, vì muốn con đường công danh sự nghiệp thuận lợi hơn, có những người phải "dắt túi" cho mình vài mánh khóe sinh tồn. Nhưng những...

10 lý do không nên hoảng hốt vì COVID-19

10 lý do không nên hoảng hốt vì COVID-19

Trong chưa đầy 2 tháng, Covid-19 đã lan sang nhiều quốc gia, chính vì vậy mà nó được coi như một đại dịch. Tuy nhiên sự thật là Covid-19 không...

Vui Tết Trung thu sum vầy – Hạnh phúc đong đầy cùng HaMoer toàn quốc

Vui Tết Trung thu sum vầy – Hạnh phúc đong đầy cùng HaMoer toàn quốc

Không khí rộn ràng, náo nhiệt của Tết Trung Thu đã tràn ngập khắp khắp phố phường. Chiều 09/09, tại các cơ sở HaMo toàn quốc, nhân sự đã được...

Những ảnh hưởng tích cực của COVID-19

Những ảnh hưởng tích cực của COVID-19

Đại dịch tới một cách bất ngờ khiến cuộc sống của ai nấy đều đảo lộn. Thế nhưng theo quy luật của cuộc sống, trong dương luôn có âm và...

Quy luật 8 giây, 4 phút Telesales không thể bỏ qua!

Quy luật 8 giây, 4 phút Telesales không thể bỏ qua!

"Điều lo lắng và thử thách lớn nhất của chuyên viên bán hàng qua điện thoại là làm sao để khách hàng không cúp máy khi biết rằng mình nhận...

Mega Gangnam hợp tác cùng Nova Service trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Thẩm mỹ

Mega Gangnam hợp tác cùng Nova Service trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Thẩm mỹ

Sáng nay, ngày 27/09, thương hiệu Mega Gangnam đã có lễ ký kết hợp tác chính thức với đơn vị Nova Service Group tổ chức tại Novaland Gallery Quận 1,...

Virus Corona tặng chúng ta “trang giấy trắng cho một khởi đầu mới”

Virus Corona tặng chúng ta “trang giấy trắng cho một khởi đầu mới”

Sinh năm 1950, Li Edelkoort được coi là một trong những chuyên gia dự đoán xu hướng (trend forecaster) có tầm ảnh hưởng nhất thế giới hiện nay. Bà chia...

Những yếu tố tạo nên 1 chuyên viên CSKH chuyên nghiệp?

Những yếu tố tạo nên 1 chuyên viên CSKH chuyên nghiệp?

Khách hàng là “trái tim” của doanh nghiệp, quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi công ty. Trong thời đại cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc...

Bạn sinh ra để làm gì?

Mục nào sau đây của tờ báo mà bạn thường “nghía” qua đầu tiên?

Bạn thích làm gì nhất khi đi dự tiệc?

Nếu được tặng sách, bạn thích được tặng loại sách nào sau đây?

Bạn muốn làm gì nhất trong thời gian rảnh rỗi?

Nghành nghề phù hợp của bạn
Công việc liên quan đến sáng tạo (Content marketing, PR, Truyền thông, Designer...)

7a

Công việc liên quan đến kinh doanh (Bán hàng/dịch vụ, Giám đốc Kinh doanh...)

4a

Công việc văn phòng (Nhân sự, Hành chính...)

6a

Công việc đào tạo, tư vấn (Đào tạo, Tư vấn chiến lược....)

5a

Ứng tuyển ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x