Làm đẹp công nghệ cao – Xu hướng của thập niên 2020s

Làm đẹp công nghệ cao – Xu hướng của thập niên 2020s

Thị trường công nghệ chăm sóc da ngày càng phát triển với sự ra đời dựa trên các nghiên cứu và sáng chế khoa học công nghệ hiện đại, vì vậy người dùng giờ đây có rất nhiều lựa chọn. Trong đó, việc kết hợp đồng thời các phương pháp trị liệu tiên tiến và sử dụng mỹ phẩm công nghệ cao là xu hướng được nhiều người tin tưởng.

Theo khảo sát mới nhất tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM với đối tượng là phụ nữ trên 28 tuổi, phương pháp làm đẹp được yêu thích nhất là chăm sóc tại spa/ thẩm mỹ viện, trong khi đó phẫu thuật thẩm mỹ chỉ chiếm 6,5%, sử dụng thực phẩm chức năng chiếm 7,7%. Tại các quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp phát triển tại châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan tần suất trung bình đến spa là 1 lần/tuần.

Các chuyên gia nhận định ngành Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (CSSK&SĐ) Việt Nam cũng đang bước vào giai đoạn hình thành và phát triển tương tự Hàn Quốc 20 năm về trước, sớm thôi nhu cầu làm đẹp của người Việt sẽ trở thành nhu cầu “quốc dân” như đối với người Hàn Quốc, khi cả đàn ông, phụ nữ cho tới trẻ em đều quan tâm tới CSSK&SĐ. Cũng tương tự những bước phát triển của ngành tại Hàn Quốc, vài năm gần đây tại Việt Nam các phương pháp làm đẹp công nghệ cao ngày càng được ưa chuộng, trở thành xu hướng mới giúp làm chậm quá trình lão hóa. Từ cuối 2018, các phương pháp CSSK&SĐ ứng dụng công nghệ, không xâm lấn dần thay thế những giải pháp phẫu thuật nhiều rủi ro trước đây. Cho đến 2020, các phương pháp này chính thức “nở rộ” và trở thành xu hướng mới. 

Trong thập kỷ tới, ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực CSSK&SĐ sẽ còn phát triển vượt bậc hơn nữa, cho ra đời nhiều phương pháp mới phục vụ nhu cầu của con người hiện đại và đồng thời mở ra những cơ hội lớn, béo bở cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong ngành này tại Việt Nam, đặc biệt là phân khúc cao cấp với những công nghệ luôn đón đầu thị trường. 

CLICK NGAY để có cơ hội trở thành người HaMo

Kết nối nhanh chóng & dễ dàng với HaMo Group qua:

Hotline: 094 164 88 88
Fanpage: https://www.facebook.com/HAMOGROUP/

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

5 kiểu nói chuyện người thông minh không bao giờ dùng

5 kiểu nói chuyện người thông minh không bao giờ dùng

Hãy để miệng mang lại điều phúc, thay vì đem tới tai hoạ. Người thông minh là người biết giữ mồm giữ miệng, bạn sẽ không bao giờ nghe họ...

Tư duy bán hàng là gì? Tầm quan trọng của tư duy bán hàng

Tư duy bán hàng là gì? Tầm quan trọng của tư duy bán hàng

 “Làm sao để có thể trở thành người bán hàng xuất sắc?” Có nhiều người tin rằng để bán hàng tốt thì chỉ cần kỹ thuật bán hàng đúng hoặc...

6 cuốn sách giúp bạn thăng tiến và phát triển bản thân

6 cuốn sách giúp bạn thăng tiến và phát triển bản thân

Ai cũng có 8 tiếng làm việc/ ngày, nhưng bí quyết của sự thăng tiến trong công việc lại nằm ở những gì bạn làm trong thời gian rảnh. Người...

Những ảnh hưởng tích cực của COVID-19

Những ảnh hưởng tích cực của COVID-19

Đại dịch tới một cách bất ngờ khiến cuộc sống của ai nấy đều đảo lộn. Thế nhưng theo quy luật của cuộc sống, trong dương luôn có âm và...

Hiểu về đại dương đỏ – đại dương xanh để sẵn sàng ra khơi

Hiểu về đại dương đỏ – đại dương xanh để sẵn sàng ra khơi

Nếu đại dương đỏ dữ dội chất chứa sự cạnh tranh khốc liệt giữa những đàn cá mập hung hãn, thì trái ngược lại, đại dương xanh lại là một...

IPO DOANH NGHIỆP: XU THẾ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG TƯƠNG LAI

IPO DOANH NGHIỆP: XU THẾ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG TƯƠNG LAI

Thực hiện phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) là một cột mốc quan trọng, tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp thu hút vốn đầu...

Câu chuyện 3 chiếc áo cũ

Câu chuyện 3 chiếc áo cũ

Một chiếc áo cũ có thể có giá trị là bao nhiêu? Câu chuyện về 3 chiếc áo cũ này sẽ cho chúng ta bài học về kinh doanh, về...

“Còn trẻ, cứ lên thành phố lớn mà xông pha”: Phấn đấu hay chọn an yên? Quan trọng là biết mình muốn gì.

“Còn trẻ, cứ lên thành phố lớn mà xông pha”: Phấn đấu hay chọn an yên? Quan trọng là biết mình muốn gì.

Trước khi phấn đấu, chúng ta hãy tự hỏi mình trước: Điều mình muốn thực sự là gì? Bạn muốn "xông pha", muốn vươn lên, nhưng rốt cuộc là xông...

HaMo chủ động phun khử trùng không gian làm việc

HaMo chủ động phun khử trùng không gian làm việc

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, ngay khi nhận được tin Hà Nội xuất hiện ca dương tính đầu tiên, BLĐ HaMo ra quyết định phối hợp với Viện Vệ sinh...

Khi thương hiệu Healthcare & Beauty cao cấp tỏa sáng cùng đóa hồng thượng lưu

Khi thương hiệu Healthcare & Beauty cao cấp tỏa sáng cùng đóa hồng thượng lưu

Trong lần sinh hoạt thứ 3, HaMo Club miền Nam đã đặt chân đến Rose Villa Sài Gòn - điểm đến dành cho giới thượng lưu Việt Nam với mức...

Bạn sinh ra để làm gì?

Mục nào sau đây của tờ báo mà bạn thường “nghía” qua đầu tiên?

Bạn thích làm gì nhất khi đi dự tiệc?

Nếu được tặng sách, bạn thích được tặng loại sách nào sau đây?

Bạn muốn làm gì nhất trong thời gian rảnh rỗi?

Nghành nghề phù hợp của bạn
Công việc liên quan đến sáng tạo (Content marketing, PR, Truyền thông, Designer...)

7a

Công việc liên quan đến kinh doanh (Bán hàng/dịch vụ, Giám đốc Kinh doanh...)

4a

Công việc văn phòng (Nhân sự, Hành chính...)

6a

Công việc đào tạo, tư vấn (Đào tạo, Tư vấn chiến lược....)

5a

Ứng tuyển ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x