Drip Hydration được vinh danh là thương hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng & Dịch vụ tin dùng 2022

Drip Hydration được vinh danh là thương hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng & Dịch vụ tin dùng 2022

Sáng 24/09, thương hiệu Drip Hydration đã vinh dự nhận bằng khen & chứng nhận “Thương hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022” được tổ chức tại Nhà Hát Bến Thành, đây là giải thưởng uy tín và có sức ảnh hưởng được Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á công bố. Sự kiện đã vinh danh nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực.

Img 0596

Thay mặt cho toàn thể doanh nghiệp, tổ chức có mặt tại buổi lễ, Ms.Narci Trịnh – CEO thương hiệu Drip Hydration, PTGĐ HaMo đã có lời phát biểu về sự đóng góp của các doanh nghiệp cho nền kinh tế nước nhà, cũng như cảm ơn sự công nhận đầy quan trọng từ phía Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, thật vinh dự và tự hào khi tại sự kiện Ms.Narci Trịnh cũng đồng thời được trao tặng giải thưởng “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022”.

Img 0595

Sự kiện có thể coi là một dấu ấn đặc biệt trên hành trình phát triển của thương hiệu Drip Hydration trong lĩnh vực Chăm sóc sức khoẻ cao cấp suốt thời gian qua. Hy vọng Drip Hydration sẽ giữ vững phong độ, tiếp tục ghi dấu nhiều thành tựu xuất sắc hơn nữa trong thời gian tới.

Một lần nữa xin chúc mừng Drip Hydration và Ms.Narci Trịnh!

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

DỊCH COVID-19: PHẢI LÀM GÌ KHI BẠN LÀ F0?

DỊCH COVID-19: PHẢI LÀM GÌ KHI BẠN LÀ F0?

Cần làm gì nếu chẳng may bản thân hoặc người thân mắc COVID-19? Tăng cường sức khỏe ra sao để chống “cô vy”? Rất nhiều ca F0 đã bình phục,...

4 cách “kể chuyện” khiến khách hàng dễ bị thuyết phục nhất!

4 cách “kể chuyện” khiến khách hàng dễ bị thuyết phục nhất!

Bạn muốn khiến khách hàng tin cậy bạn, thì phải khiến họ quen thuộc và hiểu về con người bạn trước. Muốn như vậy, cách tốt nhất là kể câu...

5 kiểu nói chuyện người thông minh không bao giờ dùng

5 kiểu nói chuyện người thông minh không bao giờ dùng

Hãy để miệng mang lại điều phúc, thay vì đem tới tai hoạ. Người thông minh là người biết giữ mồm giữ miệng, bạn sẽ không bao giờ nghe họ...

CỨ LÀM VIỆC ĐI, Ô TÔ CÔNG TY SẼ SẮM CHO BẠN!

CỨ LÀM VIỆC ĐI, Ô TÔ CÔNG TY SẼ SẮM CHO BẠN!

Ngày 15/4 vừa qua, HaMo đã trao liền tay 1 chiếc xe ô tô KIA Morning Deluxe trị giá 400TR cho nhân sự khối Marketing - Happy Call. Đây là...

6 cuốn sách giúp bạn thăng tiến và phát triển bản thân

6 cuốn sách giúp bạn thăng tiến và phát triển bản thân

Ai cũng có 8 tiếng làm việc/ ngày, nhưng bí quyết của sự thăng tiến trong công việc lại nằm ở những gì bạn làm trong thời gian rảnh. Người...

7 kỹ năng sẽ giúp bạn sống sót tốt dù đối mặt với đại dịch hay mọi biến cố khác

7 kỹ năng sẽ giúp bạn sống sót tốt dù đối mặt với đại dịch hay mọi biến cố khác

Xã hội đang phân chia thành hai thực tại song song. Một bên cho rằng mình có cơ hội và nhiều cơ hội vô hạn. Một bên thì thấy điều...

Nghệ thuật thuyết phục người nghe

Nghệ thuật thuyết phục người nghe

Trong giao tiếp, bạn dễ dàng nhận ra những người rất biết cách làm chủ cuộc giao tiếp, họ khiến bạn cảm thấy thuyết phục, nghe và làm theo những...

Không thấm 4 điều này, đừng mong tiến xa trong công việc

Không thấm 4 điều này, đừng mong tiến xa trong công việc

Một người lính không hề muốn trở thành tướng quân thì chẳng có động lực chiến đấu. Một người nếu không có chút tham vọng sẽ không có động lực...

3 bài học kinh doanh từ “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey

3 bài học kinh doanh từ “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey

Nhiều năm qua, tài năng, tinh thần làm việc và sự tươi trẻ của “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu phụ...

An nhàn 10 năm trời, bị sa thải sau một đêm vì dịch bệnh: Kẻ mạnh thật sự là kẻ coi bất cứ nơi đâu cũng là vùng an toàn

An nhàn 10 năm trời, bị sa thải sau một đêm vì dịch bệnh: Kẻ mạnh thật sự là kẻ coi bất cứ nơi đâu cũng là vùng an toàn

Sống vô lo vào năm 20 tuổi, để đến 30 tuổi trở thành một người không có quyền lựa chọn. Tầm thường năm 30 tuổi, dẫn đến kẻ không có...

Bạn sinh ra để làm gì?

Mục nào sau đây của tờ báo mà bạn thường “nghía” qua đầu tiên?

Bạn thích làm gì nhất khi đi dự tiệc?

Nếu được tặng sách, bạn thích được tặng loại sách nào sau đây?

Bạn muốn làm gì nhất trong thời gian rảnh rỗi?

Nghành nghề phù hợp của bạn
Công việc liên quan đến sáng tạo (Content marketing, PR, Truyền thông, Designer...)

7a

Công việc liên quan đến kinh doanh (Bán hàng/dịch vụ, Giám đốc Kinh doanh...)

4a

Công việc văn phòng (Nhân sự, Hành chính...)

6a

Công việc đào tạo, tư vấn (Đào tạo, Tư vấn chiến lược....)

5a

Ứng tuyển ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x